xương dê

  • Loài "chim sát thủ" cao bằng người chuyên tàn sát đồng loại Loài "chim sát thủ" cao bằng người chuyên tàn sát đồng loại
    Cò mỏ giày có thể cao hơn 1,5 m và là động vật ăn thịt phục kích đáng sợ, chuyên đứng im trong đầm lầy trước khi lao thẳng xuống để nuốt chửng con mồi bằng chiếc mỏ khổng lồ.
  • Giọng nói đàn ông liên quan đến sức mạnh Giọng nói đàn ông liên quan đến sức mạnh
    Một con chó đực sẽ rên ư ử để bày tỏ sự phục tùng với một con chó to khoẻ hơn, nhưng nó sẽ hạ giọng xuống để gầm gừ đe dọa khi biết rằng một cuộc chiến sẽ xảy ra. Đàn ông cũng làm điều tương tự một cách vô thức.
  • Dầu cọ – nhiên liệu tương lai hay thảm họa sinh thái? Dầu cọ – nhiên liệu tương lai hay thảm họa sinh thái?
    Được xem là một trong những nhiên liệu sinh học tối ưu, giúp hạn chế những ảnh hưởng của hiện tượng Trái đất ấm lên, dầu cọ lại đang là nguyên nhân dẫn tới thực trạng phá rừng. Các khu rừng từng ngày "ngã xuống" để nhường chỗ cho những đồn điền trồng cọ trích
  • Loãng xương - Căn bệnh âm thầm Loãng xương - Căn bệnh âm thầm
    Loãng xương là một chứng bệnh làm cho xương bị yếu và giòn. Mắc chứng này, xương dễ bị gãy hơn bình thường, do đó, chỉ cần một va chạm nhẹ hoặc ngã cũng có thể làm xương bị gãy nặng.
  • Phát hiện gen đột biến gây tình trạng rối loạn xương Phát hiện gen đột biến gây tình trạng rối loạn xương
    Các nhà khoa học đã phát hiện ra một loại gen đột biến duy nhất gây ra hội chứng Hajdu-Cheney, một hội chứng rối loạn gây ra việc mất xương tiến bộ và chứng loãng xương khiến xương dễ bị gẫy.
  • Điều khiển điện thoại bằng chân Điều khiển điện thoại bằng chân
    Nếu bạn phải đặt đứa bé đang bế trên tay xuống để trả lời điện thoại hoặc thả giỏ đồ đang xách trong lúc mua sắm xuống chỉ vì muốn chuyển đến bài hát khác trong máy phát nhạc của dế yêu thì thật là bất tiện.
  • 13 điều thú vị bất ngờ về nước tiểu 13 điều thú vị bất ngờ về nước tiểu
    Trong nước tiểu chứa 3.000 thành phần khác nhau, nước tiểu đã từ được sử dụng như mặt nạ khí... là những điều thú vị về nước tiểu mà ít người biết. Hãy di chuyển xuống để biết thêm về những sự kiện thú vị về nước tiểu.