xương gà tây

  • Cá chép nguy hiểm hơn cả cá mập? Cá chép nguy hiểm hơn cả cá mập?
    Loài cá nào nguy hiểm nhất? Chắc bạn nghĩ ngay danh hiệu ấy sẽ thuộc về cá mập, cá chình điện? Không, nó chỉ là con cá chép thông thường.
  • Đôi điều thú vị về bọ cạp Đôi điều thú vị về bọ cạp
    Bọ cạp với hình thù nhorbes nhưng sở hữu nọc độc vô cùng mạnh khiến con mồi dễ dàng bị tê liệt và tử vong trong vài giây. Sinh vật đáng sợ này luôn kiến những loài vật to lớn hơn phải khiếp sợ trong đó có cả con người.
  • Bí ẩn những vụ máy bay bỗng dưng mất tích Bí ẩn những vụ máy bay bỗng dưng mất tích
    Trong lịch sử hàng không thế giới, có rất nhiều vụ mất tích máy bay kì lạ mà cho tới nay vẫn chưa tìm ra được lời giải thích thỏa đáng. Và kết cục của các vụ mất tích hầu hết đều trở thành nỗi đau của ngành hàng không.
  • Hình dáng bàn tay có thể nói lên tính cách của một người Hình dáng bàn tay có thể nói lên tính cách của một người
    Lòng bàn tay ẩn chứa rất nhiều điều thú vị về bản thân chúng ta và không phải huyền bí chỉ các thày tướng số, thày bói mới có thể biết được.
  • Phẫu thuật bàn tay để thay đổi số phận Phẫu thuật bàn tay để thay đổi số phận
    Hiện nay, tại Nhật, lại đang rộ lên mốt phẫu thuật thẩm mỹ lòng bàn tay hòng làm thay đổi số phận cho những người không hài lòng với các đường chỉ tay thiên bẩm.
  • Cách "tránh thai" của gà mái Cách "tránh thai" của gà mái
    Gà mái có thể bài tiết tinh trùng ngay sau khi giao phối, và khi chúng làm thế, trung bình trên 80% lượng tinh trùng của con trống sẽ bị đào thải ra ngoài, một nghiên cứu mới ở Đại học Oxford, Anh tiết lộ.
  • Vẻ đẹp các loài gà của Việt Nam Vẻ đẹp các loài gà của Việt Nam
    Gà ở Việt Nam được xếp vào họ trĩ, gồm các loài chim phân bố rộng trên thế giới, kích thước cỡ trung bình, số loài có cỡ lớn, bé rất ít.