xương khủng long Stegosaurus

  • Tìm thấy xương hóa thạch khủng long lớn nhất thế giới Tìm thấy xương hóa thạch khủng long lớn nhất thế giới
    Các nhà khảo cổ sinh vật học Mỹ vừa tìm thấy mẫu xương hóa thạch của loài khủng long lớn nhất thế giới ở Mỹ (khi trưởng thành loài khủng long này có chiều dài 18m và nặng 30 tấn).
  • Sự thật ít biết về lông mu Sự thật ít biết về lông mu
    Nhiều chị em tẩy lông mu bằng cách cạo hoặc waxing sẽ dẫn đến những biến chứng như lông mọc ngược hoặc bệnh u mềm lây.
  • Đuôi khủng long còn nguyên lông trong khối hổ phách 99 triệu năm Đuôi khủng long còn nguyên lông trong khối hổ phách 99 triệu năm
    Khối hổ phách chứa khúc đuôi khủng long với những sợi lông vũ bao phủ được phát hiện tại một khu chợ ở Myanmar, được cho là thuộc về một con khủng long nhỏ sống cách đây 99 triệu năm.
  • Phát hiện loài khủng long cổ xưa nhất? Phát hiện loài khủng long cổ xưa nhất?
    Bộ xương có thể thuộc về loài khủng long cổ xưa nhất, hoặc là loài có họ hàng gần nhất với các loài khủng long đã được phát hiện cho đến ngày này, theo các nhà khoa học thuộc Đại học Washington (Mỹ).
  • Phát hiện hóa thạch khủng long "hoàn hảo" nhất Phát hiện hóa thạch khủng long "hoàn hảo" nhất
    Các nhà khoa học đã phát hiện một hóa thạch khủng long còn nguyên vẹn tới 98% ở vùng Bavarian của Đức. Hóa thạch này được xác định có niên đại 135 triệu năm. Theo Daily Mail, hóa thach 135 triệu năm tuổi này được đặt tên là Sciurumimus. Các nhà khoa học đã xác định được đây là bộ xương của một con khủng l
  • 10 loài động vật có khả năng kỳ lạ 10 loài động vật có khả năng kỳ lạ
    Phun nước bắn côn trùng, bắt chước hình dáng của loài khác là hai trong số những khả năng kỳ lạ của động vật trên hành tinh.
  • Khủng long có họ với... gà? Khủng long có họ với... gà?
    Gần đây, các nhà khoa học đã phát hiện phần mô mềm trên đỉnh đầu của loài khủng long Edmontosaurus tại Canada và thấy sự tương đồng với phần mào của loài gà ngày nay.