xử lý hài cốt

  • Bạn phải làm gì khi có động đất? Bạn phải làm gì khi có động đất?
    Doug Copp, đội trưởng đội cứu hộ của Mỹ, từng đi cứu hộ động đất ở 60 quốc gia từ năm 1985 đến nay đã chia sẻ kinh nghiệm quý báu trong tình huống khó khăn nhất khi động đất xảy ra.
  • Dùng công nghệ nano để xử lý nước Dùng công nghệ nano để xử lý nước
    Nước là tài nguyên khan hiếm và đối với nhiều nước, nguồn cung cấp nước không đáp ứng đủ cầu. Cùng với áp lực biến đổi khí hậu và tăng dân số, nước sẽ càng trở nên khan hiếm hơn, nhất là ở các khu vực đang phát triển.
  • Vì sao Cốc Cốc không tải được video về máy tính? Vì sao Cốc Cốc không tải được video về máy tính?
    Cốc Cốc trình duyệt thuần Việt dựa trên mã nguồn của Google Chrome, Cốc cốc với nhiều chức năng rất tiện lợi như lướt web nhanh, tự gõ tiếng Việt, tải về video miễn phí…
  • Kỹ năng an toàn khi xảy ra giông bão Kỹ năng an toàn khi xảy ra giông bão
    Khi trời tối sầm, có chớp hay gió mạnh, hãy ngừng các hoạt động. Nếu bạn đang ở ngoài, tránh khu vực đất cao, đồi trống, nước chảy hay vũng nước nhỏ, cây cao riêng lẻ và vật dẫn điện như hàng rào kim loại.
  • 12 điều bất thường thú vị về trí nhớ mà mọi người nên biết 12 điều bất thường thú vị về trí nhớ mà mọi người nên biết
    Nhiều người nói rằng họ có trí nhớ kém, nhưng phần lớn là sai. Cách hoạt động của trí nhớ có thể gây bất ngờ, gây thất vọng, kỳ lạ – nhưng không hẳn là "kém".
  • Hướng dẫn cách ứng phó khi lũ lụt Hướng dẫn cách ứng phó khi lũ lụt
    Nếu bạn đang ở trong khu vực có khả năng bị ngập nước hoặc bị lũ, bạn đã biết phải làm gì để đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và tài sản chưa?
  • Những kiểu ăn hoa quả có thể gây bệnh Những kiểu ăn hoa quả có thể gây bệnh
    Hoa quả rất tốt cho sức khỏe tuy nhiên bạn nên cẩn thận, bởi có những loại quả ăn nhiều hoặc ăn không đúng cách sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn.