xe đầu kéo container

  • Sự thật về lời đồn bị dính ruột vì nuốt kẹo cao su Sự thật về lời đồn bị dính ruột vì nuốt kẹo cao su
    Trong số chúng ta, hầu như ai cũng đã từng ít nhất 1 lần vô tình nuốt phải kẹo cao su và cũng từng “ăn không ngon ngủ không yên” với những lời đồn thổi rằng sẽ bị dính ruột, tắc ruột hay phải mất 7 năm mới tiêu hóa hết… Phải chăng đó là sự thật?
  • Tinh dầu thơm: Sát thủ âm thầm? Tinh dầu thơm: Sát thủ âm thầm?
    Nhiều người rất thích cảm giác sảng khoái, hưng phấn khi sử dụng tinh dầu thơm. Tuy nhiên không phải ai cũng dùng được loại hương thơm này. Nếu không biết sử dụng đúng cách, tinh dầu thơm sẽ là con dao hai lưỡi gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người dùng.
  • 100 năm trước người Việt mưu sinh bằng nghề gì? 100 năm trước người Việt mưu sinh bằng nghề gì?
    Những hình ảnh hiếm về con người Việt Nam những năm 1900 đã được các nhiếp ảnh gia người Pháp ghi lại và lưu giữ tới hôm nay. Dù trong thời nào, lao động vẫn là những giá trị căn bản của cuộc sống.
  • Video: Động cơ mạnh nhất thế giới công suất hơn 100.000 mã lực Video: Động cơ mạnh nhất thế giới công suất hơn 100.000 mã lực
    14RT-FLEX96C, động cơ mạnh nhất thế giới do công ty Wärtsilä ở Phần Lan chế tạo có công suất 107.000 mã lực, gấp 113 lần công suất xe đua Ferrari Laferrari.
  • Hình ảnh đau lòng về cái chết của cá voi xanh Hình ảnh đau lòng về cái chết của cá voi xanh
    Bức ảnh chỉ ra vết thương rùng rợn của chú cá voi xanh, bởi phần đuôi của nó dường như bị xé toạt. Chú cá voi này bị thương bơi lạc vào làn đường vận chuyển của tàu container ở Ấn Độ Dương, ngoài khơi phía Nam của Sri Lanka.
  • Bạn bảo đây là thói xấu, khoa học gọi đó là thiên tài Bạn bảo đây là thói xấu, khoa học gọi đó là thiên tài
    Có những thói quen tưởng như không hề tốt, nhưng ở một mức độ nào đó thì hoàn toàn có thể là dấu hiệu cho thấy trí thông minh của bạn ở mức rất cao.
  • Linh hồn: Không tồn tại mãi mãi, không làm hại ai Linh hồn: Không tồn tại mãi mãi, không làm hại ai
    Không chỉ những người nghiên cứu về "tâm linh" khẳng định, sau khi chết "sự sống" của con người vẫn tiếp diễn - linh hồn, mà y học cổ truyền phương Đông cũng thừa nhận linh hồn chính là khí trong mỗi con người.