xe đầu kéo container

  • Nguồn gốc của các cử chỉ tay phổ biến Nguồn gốc của các cử chỉ tay phổ biến
    Bắt tay, ngón tay hình chữ V, ngón tay cái chỉ lên trên... Những cử chỉ tay này bạn có thể bắt gặp nó ở bất kì đâu, nhưng không phải ai cũng biết ý nghĩa của nó.
  • Những phát minh tình cờ đến khó tin nhưng vĩ đại Những phát minh tình cờ đến khó tin nhưng vĩ đại
    Lịch sử luôn tràn ngập những phát minh tình cờ làm thay đổi cuộc sống của cả thế giới, dưới đây là một trong những phát minh đó. Năm 1946, Percy Spencer một kỹ sư nghiên cứu về ra-đa, đang thử nghiệm ống chân không Manhêtron, một chuyện không b&igrav
  • 10 phát minh thú vị của người Ai Cập cổ đại (II) 10 phát minh thú vị của người Ai Cập cổ đại (II)
    Trong bài viết trước, người viết đã cung cấp cho bạn đọc những phát minh tuyệt vời của người Ai Cập cổ đại. Và dưới đây là 5 phát minh khá thú vị còn lại trong danh sách.
  • Điều gì sẽ xảy ra khi không mặc đồ bảo hộ trong không gian? Điều gì sẽ xảy ra khi không mặc đồ bảo hộ trong không gian?
    Chắc chắn cơ thể con người không thể thích nghi được trong không gian. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra là điều gì sẽ xảy ra khi con người bị rơi vào không gian mà không được bảo vệ bởi quần áo và dụng cụ bảo hộ?
  • Con người có thể sống lâu hơn tới 10 lần? Con người có thể sống lâu hơn tới 10 lần?
    Đã có những bằng chứng cho thấy sự lão hóa có thể không phải một đặc điểm cố hữu của mọi sinh vật, mà là sản phẩm của quá trình tiến hóa của các loài trong môi trường tự nhiên. Chính sự tiến hóa đó có thể “lập trình” sự sống và cái chết cho mọi loài sinh vật, kể cả con người.
  • Những siêu phẩm xe tăng Liên Xô chưa bao giờ chào đời Những siêu phẩm xe tăng Liên Xô chưa bao giờ chào đời
    Quân đội Liên Xô có hàng trăm, thậm chí hàng ngàn loại xe bọc thép, bao gồm xe tăng, chiến xa chiến đấu, cũng như các hệ thống pháo tự hành, nhưng nhiều dự án đầy tham vọng chưa bao giờ được thực hiện.
  • Ảnh chụp “dấu chân” đầu tiên trên sao Hỏa Ảnh chụp “dấu chân” đầu tiên trên sao Hỏa
    Một trong những bức ảnh mới nhất do tàu thăm dò sao Hỏa Curiosity gửi về Trái đất đã cho thấy “dấu chân” đầu tiên in hằn trên hành tinh đỏ. Điều đáng nói là nó trông giống dấu chân của nhà du hành vũ trụ Mỹ Neil Armstrong để lại trên Mặt trăng một cách kỳ lạ.