xe điện một bánh

  • Vì sao con lật đật lại không bị đổ? Vì sao con lật đật lại không bị đổ?
    Viên gạch hình vuông rất chắc chắn, nhưng nếu xếp nhiều viên gạch thành một chồng gạch cao thì rất dễ bị đổ. Một chiếc bình đựng nước chỉ đổ đầy một nửa bình thì bình đứng rất vững, nhưng nếu chiếc bình không có nước hoặc đựng đầy nước thì lại rất dễ đổ.
  • Những loài trăn sinh ra đã được quyết định thành quái vật khổng lồ Những loài trăn sinh ra đã được quyết định thành quái vật khổng lồ
    Nói đến rắn, trăn hẳn không ít người trong chúng ta đã sợ "xanh mắt mèo" bởi độ đáng sợ về ngoại hình cũng như mức độ nguy hiểm của chúng. Nhưng đã bao giờ bạn tin rằng, trên Trái đất tồn tại một loài trăn nặng tới 1 tấn chưa?
  • Cách sơ cứu khi bị bỏng Cách sơ cứu khi bị bỏng
    Có nhiều nguyên nhân gây nên bỏng như bỏng do lửa, do hơi nóng, hóa chất... Tùy từng tác nhân gây bỏng mà ta có cách xử lý vết bỏng khác nhau để tránh các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh.
  • Trung Quốc tìm ra "kho báu" chôn đúng Tết Đoan Ngọ Trung Quốc tìm ra "kho báu" chôn đúng Tết Đoan Ngọ
    Một ngôi mộ cổ vừa được khai quật ở tỉnh Hà Nam - Trung Quốc không những đem lại một sự trùng hợp đặc biệt vào Tết Đoan Ngọ mà còn tiết lộ một kho báu "không thể tin nổi".
  • Những thực phẩm đừng nên dùng để ăn sáng Những thực phẩm đừng nên dùng để ăn sáng
    Các nhà khoa học đều đã chứng minh vai trò quan trọng của bữa sáng trong ngày. Một bữa sáng lành mạnh còn có thể giảm các nguy cơ ung thư và tiểu đường.
  • Phát minh điện thoại trò chuyện với hồn ma của Thomas Edison Phát minh điện thoại trò chuyện với hồn ma của Thomas Edison
    Cuối những năm 1920, không lâu trước khi Thomas Edison qua đời, ông cùng các nhà khoa học tập trung trong một phòng thí nghiệm bí mật để ghi lại giọng nói và sự hiện diện của người chết.
  • Những đồng tiền may mắn trên thế giới Những đồng tiền may mắn trên thế giới
    Ở Nhật, mọi người thường bỏ đồng 5 yên vào ví để luôn được rủng rỉnh tiền bạc, còn Singapore luôn mang theo đồng 1 đôla may mắn bên mình với niềm tin đây là tín vật linh thiêng.
  • Những siêu phẩm tự chế "Made in Việt Nam" Những siêu phẩm tự chế "Made in Việt Nam"
    Thời gian gần đây nhiều người đã chế tạo ra những chiếc xe tự chế mang đậm dấu ấn "made in Việt Nam" để thỏa mãn niềm đam mê của mình từ tàu ngầm cho tới máy bay, từ siêu xe ô tô cho tới xe bọc thép hay cả những chiếc xe motor chỉ xuất hiện trong phim viễn tưởng khiến nhiều người phải thán phục.