xe 2 bánh

  • Vết xe khổng lồ thời tiền sử Vết xe khổng lồ thời tiền sử
    Một nhà khoa học Nga khẳng định những vết lún sâu kỳ lạ ở thung lũng Phrygian, Thổ Nhĩ Kỳ là dấu tích của nền văn minh xuất hiện trước cả con người.
  • Sway, mẫu xe tay ga ba bánh kì lạ Sway, mẫu xe tay ga ba bánh kì lạ
    Sau nhiều năm phát triển, Sway đã được công bố như một mẫu thử nghiệm xe tay ga thể thao chạy bằng điện hoàn toàn mới. Chiếc xe này có hệ thống bánh lái đặc biệt với các bánh xe có thể nghiêng theo từng khúc cua, nhờ đó tăng khả năng bám đường hơn cũng như đem lại nhiều trải nghiệm mới vô cùng thú vị.
  • Video: Xe chạy bằng sức gió Video: Xe chạy bằng sức gió
    Hoạt động của Blackbird khá đơn giản. Cánh quạt 2 cánh phía sau xe được thiết kế không quay khi có gió thổi tới. Chỉ khi bánh xe di chuyển bằng bàn đạp chân, cánh quạt mới bắt đầu quay và tạo lực đẩy phụ.
  • Xe máy điện tự cân bằng có tốc độ lên tới 360km/h Xe máy điện tự cân bằng có tốc độ lên tới 360km/h
    Mẫu xe máy điện DC100 của Davinci Dynamics được ví như robot hai bánh thông minh nhờ trang bị nhiều cảm biến thu thập dữ liệu.
  • “Khó tin” chiếc xe đạp không dùng xích - bước đột phá của khoa học thế giới “Khó tin” chiếc xe đạp không dùng xích - bước đột phá của khoa học thế giới
    Hãy cùng khám phá xem vì sao một chiếc xe đạp không dùng xích lại không những có thể di chuyển, mà còn giúp chúng ta đi nhanh hơn, xa hơn và lại tốn ít sức lực hơn so với thiết kế truyền thống!
  • Sáng chế xe đạp không yên, không pedal Sáng chế xe đạp không yên, không pedal
    Các nhà thiết kế người Đức vừa giới thiệu một chiếc xe đạp với kiểu dáng độc đáo không có pedal để đạp xe, thay vào đó dùng chính đôi chân của người sử dụng để chạy.
  • Walk Wings - bộ bánh xe gắn vào giày, đi hay trượt đều được Walk Wings - bộ bánh xe gắn vào giày, đi hay trượt đều được
    Công ty Cardiff Skate đã vừa giới thiệu một bộ bánh xe đặc biệt gắn vào giày có tên Walk Wing. Thiết bị này giúp người dùng trượt đi nhanh hơn, khá giống với một đôi giày patin nhưng hiện đại hơn nhờ các bánh xe được làm bằng cao su và có thể xếp gọn lại khi muốn bước đi bình thường.