xe chạy nhanh hơn gió

  • Bí ẩn của linh hồn Bí ẩn của linh hồn
    Bạn có tin ở linh hồn? Bạn không tin ở linh hồn? Thật khó trả lời, vì đó là một khái niệm mà chưa bao giờ con người thực sự làm chủ. Nhưng giải thích sự tồn tại và vận động của thế giới xung quanh và thậm chí l
  • Tìm hiểu về bình minh và hoàng hôn Tìm hiểu về bình minh và hoàng hôn
    Bình minh và hoàng hôn là hai khoảnh khắc ngẳn ngủi nhưng cũng thật đẹp trong 1 ngày. Thực tế, không phải ai cũng hiểu rõ khái niệm này và sự khác biệt giữa chúng là gì?
  • 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại
    La bàn đầu tiên được gọi là "kim chỉ Nam" do người Trung Hoa phát minh rất sớm, ngay khi người ta tìm ra được từ lực và đá nam châm. Người Trung quốc xem hướng Nam là hướng của vua chúa nên dùng chữ "chỉ Nam" chớ không dùng chữ chỉ Bắc.
  • Bão mặt trời, gió mặt trời và cô bé gây cháy Bão mặt trời, gió mặt trời và cô bé gây cháy
    Mối liên hệ giữa bão mặt trời, gió mặt trời với hiện tượng cô gái làm cháy các đồ vật ở Việt Nam. Em xin nói ngắn gọn như sau: Hiện tượng này, của cô bé mới bắt đầu nên rất có thể nguyên nhân trực tiếp không phải là do cô bé.
  • Hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy bột và bình chữa cháy bột CO2 Hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy bột và bình chữa cháy bột CO2
    Chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách sử dụng bình chữa cháy bột và bình chữa cháy bột CO2 một cách đầy đủ, chi tiết và an toàn qua bài viết dưới đây.
  • Xu hướng mua máy tập thể dục tại nhà Xu hướng mua máy tập thể dục tại nhà
    Ngày nay, không phải ai cũng có thời gian để đến phòng tập hay những nơi như công viên để tập thể dục đều đặn. Bận rộn với công việc cơ quan, việc nhà... và vô số các lý do khác đã khiến không ít người chọn giải pháp mua các thiết bị tập luyện tại nhà.
  • Những nguyên lý hoạt động của hệ thống phanh xe hơi Những nguyên lý hoạt động của hệ thống phanh xe hơi
    Tất cả chúng ta đều biết rằng khi xe hơi đang chạy trên đường, chỉ cần bạn đạp phanh thì chiếc xe sẽ từ từ giảm tốc độ và dừng lại.
  • Mách cách tiết kiệm xăng cho xe tay ga Mách cách tiết kiệm xăng cho xe tay ga
    Theo ông Lê Bình, trường Kỹ thuật Ứng dụng Hà Nội, với những chiếc xe ga sử dụng két nước (có bình nước làm mát) nếu đi chậm vô tình gây ra tình trạng nhiệt độ xe tăng cao dẫn đến tốn nhiên liệu hơn.
  • Top 11 phát minh làm rạng danh người Việt Top 11 phát minh làm rạng danh người Việt
    Người Việt ở khắp nơi trên thế giới luôn mang lại niềm tự hào cho dân tộc bằng nhiều phát minh khoa học có ý nghĩa to lớn với nhân loại.