xe robot Hadrian X

  • Xe tăng "tàng hình" Xe tăng "tàng hình"
    Một công ty tại Anh sẽ nghiên cứu loại xe tăng có khả năng tự biến đổi màu sắc như tắc kè để ngụy trang trong mọi điều kiện địa hình.
  • Bí ẩn ly kỳ về nhân vật được in trên lá bài K cơ Bí ẩn ly kỳ về nhân vật được in trên lá bài K cơ
    Nhiều người biết bộ bài tây ngày nay có nguồn gốc từ bài Tarot thời trung cổ, nhưng nhiều người không biết rằng lá K cơ đã tự sát từ khoảng năm 1680.
  • Robot giai nhân ở Trung Quốc Robot giai nhân ở Trung Quốc
    Robot Giai Giai không chỉ sở hữu mái tóc đen dài mượt mà, làn da trắng sứ, đôi mắt có hồn mà còn biết giao tiếp bằng ánh mắt và nói chuyện như người thật.
  • Thực hành khám răng trên Robot Thực hành khám răng trên Robot
    Nữ robot Showa Hanako 2 do các nhà nghiên cứu thuộc đại học Showa, Nhật Bản chế tạo nhằm giúp các sinh viên nha khoa có thể thực hành các kỹ năng khám chữa răng.
  • Top những game đua xe hay nhất trên iOS Top những game đua xe hay nhất trên iOS
    Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn những game đua xe HOT nhất đang gây bão trong cộng đồng những người yêu thích trò chơi tốc độ.
  • Robot nổi loạn giết chết kỹ sư ở nhà máy Mỹ Robot nổi loạn giết chết kỹ sư ở nhà máy Mỹ
    Một con robot nổi loạn được cho là nguyên nhân gây ra cái chết của nữ kỹ sư 57 tuổi làm việc tại nhà máy sản xuất phụ tùng xe hơi ở bang Michigan, Mỹ.
  • Những vũ khí hủy diệt của Samsung bạn chưa từng biết đến Những vũ khí hủy diệt của Samsung bạn chưa từng biết đến
    Là tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc, thật dễ hiểu khi thiết bị điện tử tiêu dùng không phải là lĩnh vực duy nhất có dấu chân Samsung
  • Nguyên nhân khiến xe máy bốc cháy Nguyên nhân khiến xe máy bốc cháy
    Nguyên nhân dẫn đến cháy nổ xe máy thường do chập điện, va chạm mạnh, nổ bình xăng và sự cố do kỹ thuật khác đồng thời ý thức người dùng chưa cao. Để phòng tránh những những sự cố trên, mỗi người sử dụng xe máy nên chuẩn bị cho mình một ít kiến thức và kinh nghiệm phòng chống cháy nổ cho xe máy.