xinh đẹp

  • Cô gái ngây thơ Cô gái ngây thơ
    Thấy bãi biển vắng vẻ, anh chàng nọ thoát y toàn thân để tắm nắng. Một lát sau, một cô gái xinh đẹp đi qua và anh ta vội lấy khăn tắm che chỗ cần che lại. Thấy anh chàng che che đậy đậy, cô gái tò mò hỏi một cách ngây thơ:
  • Bãi biển Galapagos bốc mùi vì... sư tử biển Bãi biển Galapagos bốc mùi vì... sư tử biển
    Quần đảo Galapagos nổi tiếng khắp thế giới về hệ động thực vật xinh đẹp. Nhưng nếu may mắn có dịp đến thăm nơi đây, bạn đừng mong sẽ gặp cảnh dân đảo nói những lời trữ tình về loài sư tử biển.
  • Tiếp tân... mèo máy Tiếp tân... mèo máy
    Bạn đang cần một người giúp đỡ tạm thời cho công ty của bạn khi cô nàng tiếp tân xinh đẹp đang nghỉ phép hay khi công ty bạn đang chờ tuyển nhân viên mới? Hãy “tuyển” thử một tiếp tân mới của Nhật Bản: một nàng mèo robot!
  • Những phút ‘bút sa gà chết’ trên Internet Những phút ‘bút sa gà chết’ trên Internet
    Một đêm "không ngủ ở Seatle" năm 2001, Josh Santangelo, khi đó 22 tuổi, mở trang web Fray và bắt đầu viết: "36 giờ trước, tôi đã tham gia một bữa tiệc dành cho những tay chơi. Thật khó từ chối khi một cô gái trẻ xinh đẹp đến bên và đổ một thứ gì đó
  • Thú vị động vật Thú vị động vật
    Chim hồng hạc tự mình không có bộ lông màu hồng xinh đẹp. Chúng có được diện mạo yêu kiều này là nhờ vào thức ăn - một loài tảo màu xanh chuyển hóa thành màu hồng trong quá trình tiêu hóa.
  • Sâu lột xác thành bướm như thế nào? Sâu lột xác thành bướm như thế nào?
    Quá trình biến đổi tự nhiên của loài bướm để “lột xác” thành hình hài xinh đẹp luôn là đề tài hấp dẫn các nhà khoa học vì sự độc đáo, kì thú trong từng giai đoạn phát triển của nó.
  • Một phát hiện gây kinh ngạc dưới đáy biển Thái Bình Dương Một phát hiện gây kinh ngạc dưới đáy biển Thái Bình Dương
    Khi bạn nghĩ tới cảnh rực rỡ của dải san hô và những con cá đầy màu sắc là bạn có thể hình dung lên những hình ảnh về Hawaii hay vùng biển Caribean xinh đẹp. Và nếu là như vậy thì một tìm kiếm mới đây dưới đáy biển sâu về những dãy s
  • Còn lịch sự hơn Còn lịch sự hơn
    Một cô gái xinh đẹp nhận phòng trong khách sạn. Vừa thay xong quần áo thì người phục vụ đẩy cửa, đưa bữa điểm tâm vào phòng: - Đáng lẽ anh nên gõ cửa! Nếu như tôi chưa thay xong quần áo thì rất dở!
  • Vì sao tôi thành gái "kẹt net"? Vì sao tôi thành gái "kẹt net"?
    Mười tám tuổi, xinh đẹp, vui tươi, ít ai biết được tôi luôn ghê sợ sự lạnh lẽo trong ngôi nhà mình đến mức nào. Ba mẹ tôi đã ngủ riêng 6 năm, dù vẫn ở cùng nhà, ăn cùng mâm. Sở dĩ họ không dám ly dị là vì cả hai còn chức quyền, có nhiều người trọng vọng.
  • Robot siêu mẫu cho lễ Tình nhân Robot siêu mẫu cho lễ Tình nhân
    Chưa đến ngày Valentine, các cặp tình nhân đã tấp nập săn quà để tặng nhau trong dịp lễ lãng mạn này. Đặc biệt năm nay, ngay cả những người đang cô đơn cũng có thể tự sưởi ấm trái tim của mình, với một “phụ nữ” xinh đẹp, trẻ mãi không già và cũng đang tìm kiếm tình yêu.