xoong nồi inox

  • 10 con vật biết nói 10 con vật biết nói
    Tinh tinh lùn biết khen khi ăn ngon, cá heo biết xưng tên hay voi biết tiếng Hàn Quốc là những điều các nhà khoa học đang chú tâm nghiên cứu để chứng minh động vật cũng có ngôn ngữ riêng.
  • 8 nỗi sợ hãi kỳ quái của con người 8 nỗi sợ hãi kỳ quái của con người
    Con người ai cũng có những nỗi sợ hãi riêng, thế nhưng, có những nỗi sợ lại thuộc dạng “hiếm có khó tìm” gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của chỉnh bản thân những người mắc nỗi sợ hãi này.
  • Ảnh độc về vỉa hè ở Việt Nam thập niên 1980 (Phần 1) Ảnh độc về vỉa hè ở Việt Nam thập niên 1980 (Phần 1)
    Những hình ảnh sinh động về vỉa hè Việt Nam thập niên 1980 do các tay máy quốc tế chụp lại đem đến rất nhiều cảm xúc cho người xem.
  • Nồi áp suất đa năng- xu hướng mua sắm “thông minh” cho mọi nhà Nồi áp suất đa năng- xu hướng mua sắm “thông minh” cho mọi nhà
    Nồi áp suất có lẽ là đồ gia dụng không thể thiếu trong mọi gia đình. Với các ưu điểm như tiết kiệm nhiên liệu, giữ được các chất bổ dưỡng trong thức ăn…ngày càng có nhiều người ưa chuộng sản phẩm này.
  • Khai quật mộ cổ 300 năm ở Hà Nội Khai quật mộ cổ 300 năm ở Hà Nội
    Mấy ngày nay, người dân thôn Phú Mỹ (Ngọc Mỹ, Quốc Oai) bàn tán xôn xao về ngôi mộ có niên đại khoảng 300 năm, bên trong có quan tài chứa thi thể người phụ nữ còn khá nguyên vẹn.
  • Inox 304 là gì? Cách kiểm tra Inox 304 nhanh chóng Inox 304 là gì? Cách kiểm tra Inox 304 nhanh chóng
    INOX 304 (SUS 304, thép không gỉ 304) là loại inox được yêu thích và ưa chuộng nhất trên thế giới.
  • Khám phá logo của các hãng phim nổi tiếng Khám phá logo của các hãng phim nổi tiếng
    Khi mở đầu hoặc kết thúc một bộ phim thường xuất hiện biểu tượng của hãng phim sản xuất. Đã có rất nhiều bộ phim kinh điển ra đời và gắn liền theo đó là tên tuổi của các hãng phim nổi tiếng với logo đặc trưng mang nhiều ý nghĩa.