xu hướng làm đẹp lập dị

  • Những ngôi nhà kỳ quái trên thế giới Những ngôi nhà kỳ quái trên thế giới
    Với ý tưởng sáng tạo không ngừng các kiến trúc sư đã tạo ra các công trình xây dựng bất chấp những chuẩn mực tự nhiên, chẳng hạn như nhà lộn ngược, treo lơ lửng trên cây, hoặc xếp chồng lên nhau như những khối rubic
  • 23 hiện tượng thiên nhiên kỳ bí thách thức khoa học 23 hiện tượng thiên nhiên kỳ bí thách thức khoa học
    Thiên nhiên luôn ẩn chứa các bí ẩn thách thức các nhà khoa học. Mặc dù hiện nay khoa học đã rất phát triển những các nhà khoa học vẫn đang "điên đầu" để giải thích các hiện tượng kỳ bí mà đôi lúc còn được gọi là "phép màu".
  • 5 điều bạn không nên làm ngay sau bữa ăn 5 điều bạn không nên làm ngay sau bữa ăn
    Những việc này có thể làm bạn cảm thấy khó chịu cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể của bạn trong một thời gian dài.
  • 17 điều bạn có thể làm với chiếc máy tính cũ 17 điều bạn có thể làm với chiếc máy tính cũ
    Ngày nay với một chiếc máy tính có tốc độ xử lý vượt qua 2GHz mà chỉ có giá dưới 1.000USD thì một chiếc máy tính Pentium II 300MHz sẽ dùng để làm gì? Câu trả lời ở đây còn tuỳ thuộc việc bạn có sẵn sàng thử nghiệm, học t
  • Phát hiện cỏ 5 lá đảo Phú Quốc Phát hiện cỏ 5 lá đảo Phú Quốc
    Dưới đây là những hình ảnh về cỏ 5 lá, hay còn gọi là cỏ may mắn của một bạn ở đảo Phú Quốc gửi đến, với mong muốn được chia sẻ những hình ảnh hiếm có của loại cỏ này với các độc giả của khoahoc.tv.
  • Những điều rùng rợn ít ai biết về máu Những điều rùng rợn ít ai biết về máu
    Sử dụng máu như một thành phần thay thế cho trứng trong món ăn, làm đẹp bằng cách tắm trong máu, sử dụng máu kinh của phụ nữ như bùa yêu... là những điều khủng khiếp, rùng rợn mà con người đã làm với thứ chất lỏng duy trì sự sống của chúng ta.
  • Thành cổ Acropolis tại Athens - Hy Lạp Thành cổ Acropolis tại Athens - Hy Lạp
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Thành cổ Acropolis tại Athens của Hy Lạp là Di sản văn hóa thế giới năm 1987.
  • 10 bí kíp để học nhanh và thành công bất cứ điều gì 10 bí kíp để học nhanh và thành công bất cứ điều gì
    Khi cuộc sống, những công cụ làm việc của bạn đang thay đổi hàng năm, thứ bạn cần là một phương pháp học hỏi tốt.