yêu đời

  • Bí quyết của sự trường thọ Bí quyết của sự trường thọ
    ‘Hãy sống lạc quan yêu đời. Quẳng gánh lo đi mà vui sống. Đừng làm việc quá sức’. Đây là lời khuyên hữu ích ư? Nó sẽ giúp bạn trường thọ ư? Câu trả lời hóa ra, không phải vậy.
  • Chuối sẽ soán ngôi khoai tây Chuối sẽ soán ngôi khoai tây
    Hiện tượng trái đất ấm lên có thể khiến chuối giành vị trí của khoai tây để trở thành thực phẩm thiết yếu đối với hàng trăm triệu người.
  • Siêu tân tinh "cấy" hạt giống cho vũ trụ Siêu tân tinh "cấy" hạt giống cho vũ trụ
    Các nguyên tố của vũ trụ, bao gồm sắt đóng vai trò trọng yếu đối với sự sống, đã hình thành từ giai đoạn đầu tiên của vũ trụ và lan tỏa khắp chốn.
  • Điều gì xảy ra với cơ thể khi ăn 2 quả chuối mỗi ngày? Điều gì xảy ra với cơ thể khi ăn 2 quả chuối mỗi ngày?
    Theo Eat This, ăn chuối với lượng vừa phải giúp ngăn ngừa nguy cơ ung thư dạ dày, giảm căng thẳng, săn chắc cơ và giúp bạn yêu đời hơn.
  • Ăn nhiều đường hay nhiêu muối có hại cho sức khỏe hơn? Ăn nhiều đường hay nhiêu muối có hại cho sức khỏe hơn?
    Mặc dù cả đường và muối đều đóng một số vai trò thiết yếu đối với sức khỏe của chúng ta, nhưng chúng cũng có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe khác nhau khi sử dụng quá mức.
  • Tai nạn nghề nghiệp Tai nạn nghề nghiệp
    Một anh chàng bị tai nạn nghề nghiệp nên cụt mất một tay. Từ đó anh ngày nào cũng buồn bã chán đời. Một hôm anh đi trên đường và gặp một người bị cụt hết cả hai cánh tay nhưng vẻ mặt hết sức yêu đời và người này vừa đi vừa cười nắc nẻ. Ngạc nhiên, anh đến gần và hỏi:
  • Giảm cân thành công nhờ máy tính thông minh Giảm cân thành công nhờ máy tính thông minh
    Ở tuổi 15, cậu học sinh Laurence Willshire cao 2 mét ở Bristol (Anh) nặng tròn trèm 135 kg. Thế nhưng chỉ sau một năm, Laurence đã loại bỏ được 25 kg trọng lượng thừa, và trở nên yêu đời và tự ti hẳn với vẻ ngoài đã bớt “vĩ đại” của mình.
  • Tranh luận về cái chết của bộ não và những hệ quả luân lý Tranh luận về cái chết của bộ não và những hệ quả luân lý
    Một trong những vấn đề quan trọng và thiết yếu đối với ngành Đạo đức Sinh học hiện nay là định nghĩa về cái chết của con người và thế nào được coi là chết thực sự. Đâu là những tiêu chuẩn mà dựa vào đó, các chuyên gia và bác sĩ có thể tuyên bố l&a
  • Collembola điều chỉnh sinh sản để thích nghi với môi trường Collembola điều chỉnh sinh sản để thích nghi với môi trường
    Tính linh động trong sinh sản – khả năng điều chỉnh quá trình sinh sản và các đặc điểm của thế hệ con cháu tùy theo điều kiện xã hội và môi trường – là yếu tố thiết yếu đối với các loài động vật, bao gồm con người.