yếu tố gây ảnh hưởng sức khỏe

  • Những chuyện nên biết khi ăn cá Những chuyện nên biết khi ăn cá
    Cá nằm trong nhóm thực phẩm thiết yếu hàng ngày của con người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng và chế biến cá đúng cách, phát huy hết những lợi ích sức khỏe nhưng hạn chế các rủi ro từ việc ăn chúng.
  • Cách nhận biết đậu phụ chứa thạch cao Cách nhận biết đậu phụ chứa thạch cao
    Nếu nấu cùng thạch cao thì váng đậu sẽ nổi nhanh hơn, lượng váng thu về có thể gấp đôi nhưng miếng đậu cứng và nặng, dùng lâu dài sẽ đầu độc cơ thể, gây bệnh thận.
  • Chia sẻ kinh nghiệm chữa mất ngủ Chia sẻ kinh nghiệm chữa mất ngủ
    Tôi viết bài báo này để chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh với những ai đang có nỗi lo âu về chứng mất ngủ, một căn bệnh không nguy hiểm đến tính mạng nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống.
  • Sinh đôi: Nên vui hay nên buồn? Sinh đôi: Nên vui hay nên buồn?
    Có nhiều huyền thoại về sức khoẻ, tính cách, hành vi của những trẻ sinh đôi. Các nhà y học và tâm lý học giải thích như thế nào về những huyền thoại này?
  • Hút thuốc lào tác hại như thuốc lá Hút thuốc lào tác hại như thuốc lá
    Những người nghiện hút thuốc lào thường lý luận, thuốc lào không độc vì khói đã được lọc qua nước. Sự thật có phải như vậy không?
  • Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng
    Đã hơn một tháng, Anna Bray, một phụ nữ độc thân 30 tuổi, sống tại thành phố Manchester (Anh) nhận thấy có những dấu hiệu rất kỳ quặc trong giấc mơ của mình. Cô thấy trong mơ rằng có ai đó thỉnh thoảng lại thì thầm vào tai cô: "Dậy đi, dậy đi Anna". Cô liền trở dậy, chân tay có vẻ chới với rất lạ.
  • Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Valentine Đen 14/4, lễ tình nhân của hội FA Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Valentine Đen 14/4, lễ tình nhân của hội FA
    Màu đen thường gợi cho người ta những suy nghĩ không tốt, vì màu sắc này chứa đựng sự bí ẩn và u ám. Thế nhưng Valentine Đen (14/4) lại là ngày được nhiều bạn trẻ Hàn Quốc kỉ niệm hàng năm.
  • 36 câu hỏi sẽ khiến bạn yêu bất kì người nào khi mới gặp mặt 36 câu hỏi sẽ khiến bạn yêu bất kì người nào khi mới gặp mặt
    Hai mươi năm trước, một nhà tâm lý học tên là Arthur Aron đã tổng hợp 36 câu hỏi mà ông đã định dùng để khiến 2 người xa lạ yêu nhau.