Chia sẻ kinh nghiệm chữa mất ngủ

  •   1,52
  • 11.582

Tôi viết bài báo này để chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh với những ai đang có nỗi lo âu về chứng mất ngủ, một căn bệnh không nguy hiểm đến tính mạng nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống. Mẹ tôi là nạn nhân của căn bệnh đó và từ khi uống Thất diệp an thần, mẹ tôi đã không còn nỗi lo âu mất ngủ canh cánh nữa...

Mẹ tôi đã nghỉ hưu được một năm nay nhưng bị chứng mất ngủ từ khi còn đang công tác. Mẹ tôi là giáo viên. Ban đầu, những tưởng mất ngủ là do thói quen thường xuyên thức khuya để soạn giáo án, chấm bài... Tôi đã khuyên mẹ tôi thay đổi lại thói quen đi ngủ sớm, đúng giờ nhưng mỗi khi lên giường, cứ 3-4 tiếng sau giấc ngủ mới đến được và cũng chỉ kéo dài được 1-2 tiếng. Mẹ nói với tôi: “Nhiều khi làm mệt, buồn ngủ nhưng khi đặt mình xuống giường thì mắt cứ mở chong chong, nhìn người khác ngủ thèm lắm nhưng không ngủ nổi”. Mất ngủ, lúc nào mẹ tôi cũng trong tình trạng mệt mỏi, hai mắt trũng sâu, thâm quầng. Đến bữa, mẹ tôi ăn rất ít, con cái động viên, mẹ than thở “mẹ nhai cơm mà như nhai trấu ấy”. Tôi thực sự lo lắng và đã cho mẹ tôi dùng thử nhiều loại thuốc Tây. Kết quả là có ngủ được nhưng khi tỉnh dậy thấy rất mệt mỏi và cả ngày trong tình trạng “ngật ngừ”. Nguy hại hơn, khi uống được một thời gian mà dừng lại 1, 2 tối, mẹ tôi lại mất ngủ trở lại thậm chí còn nặng hơn trước.

Thật tình cờ, trong một lần đọc báo Hạnh phúc gia đình, tôi thấy có đăng sản phẩm Thất diệp an thần được sản xuất bởi Công ty Nam Dược. Trong lòng khấp khởi vui nhưng vẫn chưa tin hẳn, tôi đã vào website “www.thiennampharma.com” và gọi đến cả số điện thoại tư vấn 04.3564 2503 để có được thông tin đầy đủ về sản phẩm. Chị tư vấn rất nhiệt tình và đã hướng dẫn tôi rất tỉ mỉ về cách sử dụng. Tôi yên tâm hơn và mua về cho mẹ dùng thử. Thời gian đầu dùng thuốc, tình trạng mất ngủ của mẹ tôi vẫn chưa được cải thiện nhiều. Nhớ lời chị tư vấn dặn rằng các sản phẩm có nguồn gốc Đông y tuy tác dụng chậm nhưng ít tác dụng phụ và không gây lệ thuộc thuốc nên tôi vẫn động viên mẹ dùng tiếp. Kết quả thật đáng mừng là bây giờ mẹ tôi đã có thể ngủ được 5,6 tiếng một đêm. Và khác với trước đây dùng thuốc Tây, khi ngủ dậy, mẹ tôi cảm thấy tinh thần phấn chấn, sảng khoái vì đã trải qua một giấc ngủ rất sâu. Mẹ tôi cũng ăn ngon miệng hơn và sức khỏe ổn định trở lại. Bây giờ, tuy đã dừng thuốc nhưng mẹ tôi vẫn ngủ được đều đặn. Mẹ tôi nói vui: “Nhờ Thất diệp an thần mà mẹ hồi xuân đấy”. Nhìn mẹ ngủ ngon và tinh thần vui vẻ, tôi thầm cảm ơn Thất diệp an thần nhiều lắm.

Tôi thay mặt mẹ tôi và những người đã được chữa khỏi bệnh bởi Thất diệp an thần, xin gửi lời cảm ơn tới Công ty sản xuất Nam Dược, Công ty phân phối Thiên Nam đã đem Thất diệp an thần, đem tuổi xuân đến với những người đang ở tuổi “lá mùa thu” như mẹ tôi. Hi vọng Thất diệp an thần cũng là một giải pháp chữa bệnh hiệu quả cho các cô, các chú đang bị chứng mất ngủ dày vò.

Hoàng Vĩ Thành ([email protected])
  • 1,52
  • 11.582