yuan zhong

  • Trung Quốc thử nghiệm kính viễn vọng không gian "mắt tôm hùm" Trung Quốc thử nghiệm kính viễn vọng không gian "mắt tôm hùm"
    Kính viễn vọng không gian "mắt tôm hùm" đầu tiên trên thế giới hoạt động trên cao 500km và chụp ảnh chất lượng tốt về các nguồn tia X.
  • Trung Quốc đã có thuốc giống Tamiflu Trung Quốc đã có thuốc giống Tamiflu
    Ông Zhong Nanshan, Giám đốc Viện các bệnh hô hấp Quảng Châu khẳng định, loại thuốc giống Tamiflu này đạt hiệu quả trong điều trị cúm gà. Một trong các thành phần cơ bản của Tamiflu là axit shikimic, được chiết xuất từ vỏ quả hồi sao (trồng ở Trung Quốc) hoặc lên men.
  • Máy phát điện khi chân bước Máy phát điện khi chân bước
    Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi do phải canh chừng máy sạc pin cho điện thoại di động, máy nghe nhạc số hay các thiết bị điện tử khác thì máy phát điện nano, do giáo sư Zhong Lin Wang ở Viện Công nghệ Georgia (Mỹ) phát triển, có thể giúp ích cho bạn.
  • Máy phát điện nano tự tạo ra điện năng Máy phát điện nano tự tạo ra điện năng
    Nếu như bạn cảm thấy quá mệt mỏi do cứ phải canh chừng máy sạc pin cho điện thoại di động, máy nghe nhạc số hay các thiết bị điện tử khác thì máy phát điện nano, do GS Zhong Lin Wang ở Viện Công nghệ Georgia (Mỹ) cùng các đồng nghiệp ph&aa
  • Thượng Hải xây dựng thành phố hàng không vũ trụ Thượng Hải xây dựng thành phố hàng không vũ trụ
    Chủ tịch Phòng công nghiệp hàng không Thượng Hải, ông Yuan Jie vừa cho biết, dự án Thành phố hàng không vũ trụ Thượng Hải, với chi phí hơn một tỷ nhân dân tệ (123 triệu USD) đang ở giai đoạn đầu, sẽ được hoàn thành vào năm 2010 và công viên khoa học công nghệ vũ trụ Trung Quốc, hy vọng sắp tới sẽ được giới thiệu tại Thượng Hải