Tiết kiệm thời gian với chổi lau nhà thần kỳ

  •  
  • 1.781

Các bà nội trợ mất không ít thời gian và sức lực cho việc làm sạch nhà nhiều lần trong ngày, đặc biệt là với các gia đình có trẻ nhỏ. Vậy giải pháp nào giúp cho công việc này trở nên nhẹ nhàng và đỡ tốn thời gian, công sức?

Thao tác lau nhà tỉ mẩn, giặt và vắt chổi lau nhà… không chỉ vất vả mà còn nhàm chán, mệt mỏi. Mỗi khi từ công sở về đến nhà là các chị em lại tất bật cơm nước, giặt giũ, quét dọn nhà cửa cho đến khuya mới xong việc.

Rồi các ngày nghỉ, các buổi đi làm về sớm, thay vì được nghỉ ngơi thì họ đành phải “hy sinh” để làm bạn với chổi, nước và giẻ lau, gập lưng, khom người làm sạch từng ngóc ngách để ngôi nhà được sạch sẽ, ngăn nắp.

Giờ đây đã có “Cây lau nhà thần kỳ” ra đời là giải pháp tuyệt vời bảo vệ làn da đôi bàn tay của chị em phụ nữ. Với các tính năng vượt trội sau:

- Đầu lau được chế tạo bằng loại bông nhập ngoại cực tốt, lau hút sạch mọi vết bụi bẩn. Dễ dàng tháo dời chỉ với một thao tác đơn giản bằng chân.

- Cán dài bằng inox, gồm 3 khúc, có thể điều chỉnh được độ dài ngắn tùy ý.

- Đầu lau có thể xoay 360 độ, dễ dàng luồn lách vào mọi khe, kẽ, ngóc ngách. Lau gầm giường, gầm tủ thấp, lau cầu thang, lau kính, lau khe tủ hẹp… mà những cây lau nhà thông thường không thể làm được.

- Không phải vắt chổi bằng tay. Chỉ cần nhấn nút, đầu chổi sẽ tự xoay trong rổ bằng lực ly tâm cực mạnh khiến mọi bụi bẩn bám vào đầu chổi được đánh bật và vắt khô đến 90%.

- Nhấn nút bằng tay, đầu chổi sẽ tự xoay trong rổ vắt.

Sản phẩm Chổi lau nhà 360 TS -5164A bạn chỉ cần nhấn nút bằng tay, đầu chổi sẽ tự xoay trong rổ vắt chỉ với 355.000 VNĐ.

Tiết kiệm thời gian với chổi lau nhà thần kỳ

Còn bộ Sản phẩm Chổi lau nhà 360 TS -5177: Là sản phẩm kết hợp hai chức năng vắt, nhấn nút bằng tay và nhấn chân vào bàn đạp với giá 500.000 VNĐ.

Tiết kiệm thời gian với chổi lau nhà thần kỳ

Tuyết Mai
  • 1.781