Tivi 4K lớn nhất thế giới của Samsung

  •  
  • 1.927

Sau khi ra mắt mẫu tivi (TV) 4K/Ultra HD "khủng" 85 inch mới nhất có độ phân giải cao gấp 4 lần so với TV Full HD tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng 2013, công ty sản xuất hàng điện tử gia dụng Samsung đã bắt đầu nhận đặt hàng tại Hàn Quốc với số lượng hạn chế 77 chiếc và giá bán 38.000 USD.

Theo kế hoạch, mẫu TV sẽ xuất hiện trên thị trường trong tháng 3 sắp tới.

Giới thiệu mẫu tivi "khủng" Samsung 4K/Ultra HD.
Giới thiệu mẫu tivi "khủng" Samsung 4K/Ultra HD.

Khác với TV 4K của các đối thủ, sản phẩm của Samsung được thiết kế chân đế lớn với một bộ khung người sử dụng có cảm giác TV nổi lên mặt khung. Người sử dụng có thể xoay TV xung quanh trục khung.

Bên trong TV được thiết kế hệ thống âm thanh 120 watt, và cả một camera được dùng để hỗ trợ phần mềm kiểm soát cử chỉ của người sử dụng. Ultra HD 85 inch của Samsung được trang bị bộ vi xử lí lõi tứ tốc độ 1,3 GHz để có thể hiển thị hình ảnh sắc nét, chi tiết hơn và âm thanh sống động hơn.

TV thế hệ mới này cũng chạy trên kho ứng dụng Smart Hub và có thể điều kiển bằng giọng nói, cử chỉ giống các dòng Smart TV trước đây của Samsung.

TV 4K 85 inch có khả năng chuyển đổi từ nội dung 2D sang 3D, và HD sang Ultra HD. TV thế hệ mới này hỗ trợ bộ Smart Evolution Kit, cho phép người sử dụng nâng cấp các tính năng mới khi có bản nâng cấp.

Tại CES 2013, Samsung cũng giới thiệu các mẫu TV 4K cỡ khủng 95 inch và 110 inch. Tuy vậy, dường như Samsung chưa có kế hoạch sản xuất các mẫu TV này.

Theo Báo Tin Tức
  • 1.927