Tủ lạnh di động đa năng

  •  
  • 1.084

Ryan Grepper (ở Oregon, Mỹ) vừa giới thiệu một loại tủ lạnh di động đa năng mang tên Coolest, gần giống với một thùng đá nhưng có nhiều chức năng hơn.

>>> Phát minh cho mùa hè: Túi xách ướp lạnh

Thiết bị vừa có chức năng của một máy xay sinh tố, một thùng chứa nước đá ướp lạnh thức uống, thực phẩm, có chức năng giao tiếp bluetooth, giao tiếp qua cổng USB và thậm chí có thể biến thành một cái loa thùng khuếch đại âm thanh…

Tủ lạnh di động đa năng
Tủ lạnh di động Coolest - (Ảnh: Kickstarter)

Dự án của Grepper chỉ đưa lên vận động trên Kickstarter mới có vài ngày đã thu được đến 2 triệu USD từ hơn 10.000 người ủng hộ. Daily Mail cho biết, thiết bị Coolest dự kiến bán ra thị trường vào tháng 2.2015 với giá 165 USD tại Mỹ và 185 USD tại châu Âu và Canada.

Khi sạc đầy pin, tủ lạnh di động này có thể pha chế được 27 lít thức uống, có thể sạc pin theo cách thông thường hoặc qua cổng USB. Phần loa nối kết không dây được gắn bên mặt ngoài của thùng và giao tiếp theo phương thức bluetooth. Thùng không chỉ không thấm nước bên trong mà cũng chẳng ngán ngại nước mưa bên ngoài.

Hệ thống đèn LED cũng đa năng vì nó được bố trí để chiếu sáng bên trong lẫn làm đèn sáng bên ngoài khi đêm xuống. Có thể gắn hệ thống bánh xe dưới gầm thùng Coolest để dễ dàng kéo nó đi trên bãi biển hoặc những địa hình gồ ghề. Tác giả còn cẩn thận khi trang bị cho Coolest một nơi để mở nắp chai, đồ hộp gắn bên ngoài.

Daily Mail cho biết Grepper cũng đã lên kế hoạch sản xuất Coolest với nhiều màu sắc khác nhau để người dùng tùy chọn, bên cạnh đó là hệ thống pin mặt trời thân thiện môi trường và tiện dụng.

Theo Thanh Niên
  • 1.084