UFO xuất hiện khi núi lửa phun trào ở Chile

  •   42
  • 3.601

Một vật thể phát sáng bí ẩn bay lượn trên không khi núi lửa Calbuco ở Chile phun trào hôm 22/4.

Vật thể lạ bí ẩn xuất hiện khi núi lửa phun trào

Ana Luisa Cid đăng tải đoạn video lên YouTube ghi lại hình ảnh vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện khi núi lửa Calbuco ở Chile phun trào.

"Vật thể phát sáng gần chùm khói bụi của núi lửa. Một số người tin rằng đây có thể là máy bay không người lái hoặc trực thăng của cảnh sát. Theo tôi, điểm kỳ lạ nhất là đối tượng không chuyển động và sau đó biến mất", Huffington Post dẫn lời Cid nói.

Marc Dantonio, nhà nghiên cứu thuộc trung tâm Mutual UFO Network, nhận định vật thể trên có khả năng là máy bay không người lái. Hai quả cầu sáng có thể xuất hiện do hiệu ứng hình ảnh CGI (thường dùng để tạo cảnh hay hiệu ứng đặc biệt trong phim ảnh và truyền hình).

"UFO dường như là phi cơ không người lái Phantom 2. Tôi tin rằng nó bay vào thị trấn và được đưa lên tầm cao để quan sát chùm tro bụi núi lửa", Dantonio nói.

UFO được cho là xuất hiện khá phổ biến ở Chile. Tháng 8 năm ngoái, Ủy ban nghiên cứu các hiện tượng bất thường trên không (CEFAA) tổ chức một cuộc họp nhằm đánh giá tác động của vật thể bất thường trên không (UAP) đến các hoạt động dân sự và quân sự.

 

Theo VnExpress
  • 42
  • 3.601