Ung thư da

  • Chữa ung thư da bằng thuốc trị viêm khớp

    Chữa ung thư da bằng thuốc trị viêm khớp
    Không phải viêm khớp liên quan với ung thư da mà là một loại thuốc chống viêm có thể ngăn sự phát triển của các tế bào da đột biến gây ra bệnh ung thư chết người.
  • Laser cường độ thấp có hại cho người bị ung thư da

    Laser cường độ thấp có hại cho người bị ung thư da
    Theo kết quả nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học Na Uy và Brazil, liệu pháp laser cường độ thấp có hại cho người mắc bệnh ung thư da.
  • Nguy cơ ung thư da từ một số mỹ phẩm

    Nguy cơ ung thư da từ một số mỹ phẩm
    Nhiều nhà khoa học đã cảnh báo, sử dụng mỹ phẩm có chứa độc tố formaldehyde sẽ là yếu tố dẫn đến ung thư da.
  • Cafein có công dụng tiêu diệt tế bào ung thư da

    Cafein có công dụng tiêu diệt tế bào ung thư da
    Một ly cà phê mỗi ngày có thể giúp phòng ngừa căn bệnh ung thư da. Một nghiên cứu mới cho thấy cafein giúp loại bỏ những tế bào của con người bị tổn thương bởi tia cực tím, đây vốn là một trong những mấu chốt cho một vài dạng ung thư da.
  • Máy 'ngửi' được ung thư da

    Máy 'ngửi' được ung thư da
    Một dạng ung thư da phổ biến có thể được chẩn đoán bằng "mùi" hóa chất đặc trưng mà nó tỏa ra, các chuyên gia Mỹ cho biết.
  • 5 điều cần phải biết về căn bệnh ung thư da

    5 điều cần phải biết về căn bệnh ung thư da
    Ung thư da là loại ung thư thường gặp nhất, nhiều hơn tất cả các loại ung thư khác cộng lại. Hầu hết các ung thư da có thể phát hiện sớm dễ dàng. Tuy nhiên về mặt lâm sàng nhận ra các đặc điểm diễn biến mạnh của các khối u rất quan trọng để có kế hoạc
  • Son bóng có thể gây ung thư da

    Son bóng có thể gây ung thư da
    Thay vì bảo vệ đôi môi, lớp son làm bóng môi lại hấp thu các tia cực tím mạnh hơn, một bác sĩ da liễu tại Đại học Baylor, Mỹ, cho biết.
  • Tiêm thuốc không dùng kim để điều trị ung thư da

    Tiêm thuốc không dùng kim để điều trị ung thư da
    Các nhà nghiên cứu Anh vừa phát triển một phương thức mới để đưa thuốc vào da mà không cần dùng kim, nhằm làm tăng lượng thuốc ngấm vào da để nâng cao hiệu quả điều trị ung thư.
  • Miếng dán mới chữa ung thư da

    Miếng dán mới chữa ung thư da
    Một loại miếng dán dùng để chữa các chứng ung thư da thông thường đã được các nhà nghiên cứu ở Scotland phát triển. Lọai “thạch cao dính” được một cục pin nhỏ cung cấp năng lượng và có thể giúp chữa các bệnh nhân ung thư da ngay tại phò
  • Hy vọng cho người bị ung thư da

    Hy vọng cho người bị ung thư da
    Các nhà khoa học ở Mỹ đã thành công khi sử dụng liệu pháp gene để điều trị dạng bệnh ung thư da nguy hiểm nhất. Liệu pháp mới này dựa trên ý tưởng là cơ chế phòng vê
  • Phát hiện và phòng ung thư da

    Phát hiện và phòng ung thư da
    “Mỗi năm, VN có hàng trăm ca ung thư da và chủ yếu do phơi nhiễm dưới ánh nắng mặt trời”, GS Phạm Thụy Liên, Chủ tịch Hội Ung thư VN nói.
  • 10 câu hỏi về ung thư da

    10 câu hỏi về ung thư da
    Bạn biết gì về ung thư da? Bạn sẽ làm gì nếu phát hiện nhiều sắc tố trên cơ thể? Làm sao để ngăn ngừa? 10 giải đáp dưới đây sẽ giúp bạn thông suốt.