Vago - Máy hút chân không nhỏ gọn, giúp tiết kiệm không gian hành lý

  •  
  • 1.389

Vago là tên của chiếc máy hút chân không nhỏ gọn, giúp người dùng có thể tăng không gian đồ đạc trong hành lý lên, từ đó có thể mang vác thêm nhiều vật dụng thiết yếu. Nó tương tự như các túi hút chân không đựng đồ ăn để tránh vi khuẩn vậy, nhưng lần này là quần áo cũng như đồ vật trong vali.

Theo nhà sáng chế, quần áo, các loại vải mềm, ba lô, túi xách chính là những thứ chiếm nhiều không gian trong vali nhất, mà không khí trong chúng góp một phần không nhỏ.

Việc hút hết khí ra ngoài sẽ giúp cho diện tích hành lý được tăng lên.
Việc hút hết khí ra ngoài sẽ giúp cho diện tích hành lý được tăng lên.

Chính vì thế, việc hút hết khí ra ngoài sẽ giúp cho diện tích hành lý được tăng lên (theo hứa hẹn là tăng khoảng 50%), từ đó ta dễ dàng mang thêm nhiều thứ cần thiết khác. Để sử dụng, đầu tiên ta bỏ đồ vật vào túi hút chân không từ chính Vago, sau đó lắp Vago vào núm ở trên túi, cắm điện sau đó ấn nút. Vago sẽ tự động hút không khí và tự động cảm biến áp lực, khi đến mức vừa đủ, nó sẽ tự động dừng hoạt động, được biết Vago sẽ tốn khoảng 5 phút để hoàn thành việc hút khí.

Máy hút chân không này chỉ dài 70mm và nặng 85g.
Máy hút chân không này chỉ dài 70mm và nặng 85g.

Mình thấy các máy hút chân không thường như cái bơm và khá to, tuy nhiên Vago thì lại khác, nó chỉ dài 70mm và nặng 85g, nối với nguồn điện qua cổng micro-USB. Lưu ý là Vago chỉ hoạt động với túi chuyên biệt do chính nhà sáng chế bán ra, bạn có thể đặt mua thêm túi nếu muốn.

Hiện tại thì Vago đã gây quỹ thành công trên Kickstarter và chờ ngày sản xuất. Để đặt mua Vago + 1 túi Vago từ bây giờ thì các bạn phải bỏ ra ít nhất 31 USD, có bốn màu là trắng, đen, tím và hồng. Thời gian giao hàng dự kiến là tháng 8 năm nay.

Cập nhật: 27/05/2016 Theo Tinh Tế
  • 1.389