Ý tưởng về "xe đạp bay" đã trở thành hiện thực

  •  
  • 2.357

Tưởng chừng như chỉ tồn tại trong các bộ phim khoa học viễn tưởng, nhưng một chiếc "xe đạp bay" đã thực sự được sáng chế ra, và có nhiều khả năng sẽ là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời.

Là đứa con tinh thần của nhà thiết kế người Anh Chris Malloy, chiếc "xe đạp bay" đầu tiên trên thế giới đã kết hợp "sự tự do của một chiếc trực thăng với sự đơn giản của một chiếc xe máy" nhằm mang đến một trải nghiệm bay mới lạ.

Ý tưởng về "xe đạp bay" đã trở thành hiện thực
Chris Malloy và chiếc "xe đạp bay" do anh thiết kế. (Ảnh: canoe.ca)

Chiếc xe đạp này hiện mới chỉ có phiên bản ban đầu nhỏ bằng 1/3 phiên bản chính thức, nhưng hiện đã có một danh sách dài những người đặt mua sản phẩm này trên trang web Kickstarter, nhằm ủng hộ cho chiếc xe với kích thước chuẩn.

Các nhà sáng chế khẳng định phiên bản chính thức sẽ cho phép người dùng cảm nhận chính xác việc lái một chiếc xe đạp bay là như thế nào.

Được tạo ra với thiết kế vạn năng, giúp vận chuyển nhiều loại vật dụng khác nhau, phiên bản nhỏ của chiếc xe đạp bay này còn có những bóng đèn LED nhiều màu sắc gắn xung quanh bánh xe.

Phiên bản kích thước đầy đủ hiện vẫn còn trong giai đoạn nguyên mẫu có thể được người lái điều khiển hoặc tự hoạt động không người lái, trong khi đó phiên bản thu nhỏ có thể bay trên một lộ trình đã được xác định trước cũng như đi theo người dùng hay lượn lờ xung quanh.

Giá của phiên bản thu nhỏ của chiếc xe đạp bay này vào khoảng 1.010 USD và sẽ được bán vào tháng 11 sắp tới.

Theo Vietnam+
  • 2.357