Công bố từ NASA đáp trả Anonymous: làm gì có sự sống ngoài hành tinh nào

•   3,34

Biết ngay mà!!!

Có thể dòng chữ "Anonymous tuyên bố NASA sắp đưa ra một công bố quan trọng về sự sống ngoài hành tinh" đã làm bạn hứng thú, nhưng khi đọc kĩ bài, có lẽ bạn đã nhiều phần chắc chắn rằng Anonymous chỉ nói dựa trên những công bố đã được NASA đưa ra trước đây.

Quả thật Anonymous không đưa ra được bằng chứng xác đáng nào. Chúng tôi đã nghi ngờ rằng đây có thể chỉ là chiêu trò câu kéo dư luận của nhóm tin tặc khét tiếng trên.

Không lâu sau khi Anonymous công bố video gây tranh cãi của mình, quản lý Ban sứ mệnh khoa học của NASA tại Washington, ông Thomas Zurbuchen đã có tuyên bố trên Twitter rằng:

Thông báo của quản lý Ban sứ mệnh khoa học của NASA tại Washington
"Trái ngược với một số báo cáo, không có công bố nào từ NASA về vấn đề sự sống ngoài hành tinh". "Chúng ta có cô đơn trong vũ trụ này? Hiện tại thì ta chưa biết, nhưng ta đang có những sứ mệnh nghiên cứu nhằm trả lời câu hỏi quan trọng ấy".

Nếu bạn tin lời Anonymous rằng NASA chuẩn bị công bố điều gì đó về người ngoài hành tinh, thì chắc hẳn bạn cũng phải tin lời của trưởng ban sứ mệnh khoa học của cơ quan Vũ trụ này. Ông đã khẳng định rằng NASA không có tuyên bố nào liên quan tới sự sống ngoài hành tinh cả.

Tuy rằng ông có nói thế, chính xác hơn là hỏi lại câu hỏi vẫn làm đau đầu nhân loại nhiều ngàn năm nay, rằng chúng ta có cô đơn trong vũ trụ này không? Hiện giờ ta CHƯA có câu trả lời, nhưng ta đang từng bước từng bước tiến tới được đáp án cuối cùng rồi.

Cập nhật: 08/07/2017 Theo Trí Thức Trẻ