10 điều tiếp tục diễn ra trên cơ thể người chết
Các chuyên gia vẫn còn tranh cãi về việc có tồn tại thế giới bên kia hay sự sống sau cái chết hay không. Tuy nhiên, họ đều nhất trí với nhau về một số thứ chắc chắn sẽ xảy ra với cơ thể của chúng ta sau khi "khổ chủ" qua đời. Khi trái tim ngưng đập và bơm máu, trọng lực kéo các tế bào hồng cầu xuống phần thấp nhất của cơ thể. Máu bị đông lại gây ra các vệt màu tím, thường được gọi là hồ máu tử thi hay vết hoen tử thi.

Chất độc hại cần tránh xa để tránh ung thư phổi 10:41 20/12/2014

Ngoài thuốc lá, vật liệu amiang, khí radon (trong tầng hầm, hầm mỏ...) và một số kim loại, bức xạ nhất định sẽ gây nên căn bệnh chết người: Ung thư phổi.

ung thư phổi, chất độc hại, nguyên nhân gây ung thư phổi, thuốc lá, vật liệu amiang, khí radon, yếu tố gây ung thư phổi, biện pháp phòng ngừa ung thư phổi

Cầu vồng hiếm bất ngờ xuất hiện trên sa mạc 10:17 20/12/2014

Một hiện tượng tự nhiên đáng kinh ngạc vừa mới xảy ra tại sa mạc Atacama.

cầu vồng, cầu vồng trên sa mạc, cầu vồng hiếm, sa mạc atacama, đài quan sát alma, hiện tượng thiên văn hiếm thấy

Cận cảnh loài rắn độc dài nhất châu Phi 10:02 20/12/2014

Rắn Mamba đen có chiều dài 2,5m đến 4,45m. Nọc độc của chúng đã giết hàng nghìn người trên thế giới.

rắn độc, rắn độc châu phi, rắn độc dài nhất châu phi, rắn mamba đen, nọc của rắn mamba đen, dendroaspis polylepis,

Chất rắn có thể cứng hơn nhờ chất lỏng 09:45 20/12/2014

Chất lỏng dĩ nhiên là mềm hơn chất rắn và liệu chăng việc đưa những giọt chất lỏng vào trong một chất rắn sẽ khiến nó mềm hơn?

chất rắn, chất lỏng, đưa chất lỏng vào trong chất rắn, vật liệu composite, sức căng bề mặt của chất lỏng, sức căng bề mặt, kích thước, eric dufresne

Phát minh "siêu mỹ phẩm" dưỡng da dựa vào gene di truyền 09:27 20/12/2014

Mới đây, các nhà khoa học Anh đã phát minh ra một loại serum dưỡng da thế hệ mới dựa trên gene di truyền của người dùng.

serum dưỡng da, siêu mỹ phẩm, mỹ phẩm dưỡng da, gene di truyền, cơ chế thoái hóa da, suy giảm collagen, chris toumazou

Thế giới sẽ ra sao khi robot thay thế con người? 08:50 20/12/2014

Từ rất lâu con người đã có suy nghĩ tạo ra những cỗ máy để giúp đỡ và thay thế con người làm việc.

robot, robot thay thế con người, robot nhân tạo, trí tuệ nhân tạo, ai, kỷ nguyên của robot, sự phát triển của công nghệ robot, định luật moore, công nghệ tự động hóa

Video: Chó chạy bằng chân giả in 3D 08:18 20/12/2014

Nhờ cặp chân giả được thiết kế bằng công nghệ in 3D, chó Derby ở Mỹ bị dị tật bẩm sinh lần đầu tiên chạy được như bình thường.

chú chó derby, chú chó bị dị tật ở chân, in chân giả cho chó, chân giả in 3d, chân giả in 3d, in chân giả cho động vật

10 dấu hiệu chứng tỏ bạn hạnh phúc 08:08 20/12/2014

Nếu là người ưa vận động, không có những ý tưởng điên rồ và thực sự được nghỉ ngơi mỗi khi lên giường ngủ..., bạn đang là người hạnh phúc.

người hạnh phúc, dấu hiệu của người hạnh phúc, vận động hàng ngày, không có ý tưởng điên rồ, hạn chế xem ti vi, phục hồi sau tổn thương, thể hiện lòng biết ơn, luôn luôn mỉm cười, tin tưởng vào bản thân, ngủ đủ giấc, sống cho hiện tại

Pin năng lượng mặt trời trong tương lai sẽ được đặt trong vũ trụ 15:49 19/12/2014

Hiện nay vấn đề năng lượng đang rất cấp bách, pin năng lượng mặt trời đang là một giải pháp hữu hiệu. Gần đây một nghiên cứu về đưa pin năng lượng mặt trời lên vũ trụ sẽ tối ưu hóa lợi ích đem lại.

pin năng lượng mặt trời, đặt pin mặt trời trong vũ trụ, đưa pin mặt trời ra vũ trụ, vận chuyển năng lượng về trái đất, khai thác năng lượng mặt trời, nguồn năng lượng sạch

Không phải tinh trùng nhanh nhất mới giành chiến thắng 15:16 19/12/2014

Như chúng ta đã biết, trong quá trình thụ tinh những con tinh trùng phải cạnh tranh trong một cuộc đua rất khốc liệt để có thể đến thụ tinh với trứng.

tinh trùng, quá trình thụ tinh, tinh trùng nhanh nhất, tinh trùng dài nhất, độ dài của tinh trùng, cơ hội thụ tinh của tinh trùng, clair bennison

Video: Quá trình ra đời của một khẩu Beretta như một tác phẩm nghệ thuật 14:41 19/12/2014

Một bộ phim ngắn được thực hiện bởi Ancarani Studio cho thấy quá trình tạo ra một khẩu súng Beretta với các công đoạn được thực hiện vô cùng tỷ mỉ, giống như tạo ra một tác phẩm nghệ thuật.

khẩu súng beretta, quá trình chế tạo súng beretta, ancarani studio, công đoạn tạo ra súng beretta, công nghệ robot hiện đại, công đoạn chế tác thủ công

Khả năng dự đoán thiên tai, phát hiện ung thư của động vật 14:26 19/12/2014

Giác quan nhạy bén của động vật có thể giúp chúng phát hiện ung thư hay dự đoán thiên tai sắp xảy ra như động đất, bão lớn.

khả năng của động vật, khả năng dự đoán thiên tai, khả năng phát hiện ung thư, giác quan của động vật, bọ rùa, cá mập, gấu xám bắc mỹ, ruồi giấm

NASA dự định xây thành phố nổi trên sao Kim 14:06 19/12/2014

Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) đưa ra ý tưởng xây dựng các thành phổ nổi trên hành tinh mà họ cho là có những điều kiện tương tự Trái Đất.

sao kim, xây dựng thành phố trên sao kim, thành phố nổi, xây dựng thành phố nổi, khu định cư trên sao kim, khu định cư havoc, dự án havoc, chris jones, dale arney

Lưới đánh cá tự hủy sinh học 13:41 19/12/2014

Mỗi năm, hàng ngàn động vật, bao gồm động vật biển, cá mập cũng như các loài chim đã chết do bị mắc kẹt trong lưới đánh cá.

lưới đánh cá, lưới đánh cá sinh học, lưới đánh cá tự hủy, hệ thống remora, hệ thống lưới đánh cá remora, mảnh lưới tự hủy sinh học, alejandro plasencia

Video: Hành trình tìm sự sống sao Hỏa của cỗ máy Curiosity 11:15 19/12/2014

Thiết bị thăm dò Curiosity của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) bắt đầu hạ cánh lên bề mặt sao Hỏa từ tháng 8/2012, thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm dấu vết của sự sống trên hành tinh đỏ.

cỗ máy curiosity, thiết bị thăm dò curiosity, sự sống trên sao hỏa, tìm kiếm sự sống sao hỏa, hành trình của curiosity, nhiệm vụ của curiosity

Thiết bị theo dõi sức khỏe độc đáo "kiêm" quần thể thao thời trang 10:48 19/12/2014

Các thiết bị thông minh theo dõi sức khỏe đã chuyển dần từ xu thế đeo được sang xu thế mặc được. Ngoài những chiếc áo thông minh, hiện nay đã xuất hiện thêm sản phẩm quần thông minh.

thiết bị theo dõi sức khỏe, bộ đồ theo dõi sức khỏe, bộ đồ athos, quần thông minh, quần thể thao thời trang, thiết bị thông minh mặc được, thiết bị athos core

Kỹ thuật trồng hoa sen đá trong chậu 10:14 19/12/2014

Kỹ thuật trồng hoa sen đá vô cùng đơn giản và không có yêu cầu đặc biệt về các thiết bị trồng, ngoài ra hoa sen đá cũng rất dễ sống và dễ chăm sóc.

kỹ thuật trồng hoa, hoa sen đá, trồng hoa sen đá trong chậu, kỹ thuật trồng hoa sen đá, chăm hoa sen đá đúng cách, quy trình trồng hoa sen đá

Ấn Độ phóng môđun vũ trụ không người lái nặng 3,7 tấn 09:59 19/12/2014

Sáng 18/12, Ấn Độ đã phóng thành công một môđun vũ trụ không người lái nặng 3,7 tấn bằng tên lửa GSLV Mark III - tên lửa đẩy hiện đại nhất nước này.

môđun vũ trụ không người lái, ấn độ phóng môđun vũ trụ, tên lửa gslv mark iii, tên lửa đẩy hiện đại nhất, nghiên cứu khoa học, môđun vũ trụ của ấn độ

Video: Hải quân Mỹ phát triển robot do thám giống hệt cá mập 09:50 19/12/2014

Nhằm do thám kẻ địch trên biển, Hải quân Mỹ đã phát triển một robot có hình dáng y hệt một con cá mập.

ghostswimer, robot cá mập ghostswimer, robot do thám, robot do thám cá mập, hải quân mỹ, robot phục vụ quân đội

Phim hoạt hình khắc họa chết chóc nhiều hơn phim người lớn 09:04 19/12/2014

Một nghiên cứu mới phát hiện, phim hoạt hình dành cho trẻ em, loại phim thường được coi là trong sáng về hoàng gia và các con vật lông lá, thực tế “đầy rẫy các cảnh tượng chết chóc và giết hại”.

phim hoạt hình, phim người lớn, cảnh tượng chết chóc, cảnh giết hại, phim dành cho trẻ em, ian colman, phim hoạt hình khắc họa cái chết