•   2,823

Một nhà nghiên cứu vật thể bay không xác định (UFO) công bố hình ảnh mà ông cho là của người ngoài hành tinh sau khi được mổ xác để nghiên cứu.

Công bố ảnh "mổ tử thi người ngoài hành tinh"
Hình ảnh cắt từ một đoạn video, được cho là ghi lại sau khi mổ tử thi người ngoài hành tinh. (Ảnh: YouTube/Dietrolafacciata)

Công bố ảnh "mổ tử thi người ngoài hành tinh"
Khu vực 51, một Căn cứ tối mật thời Chiến tranh Lạnh, nhìn từ ảnh vệ tinh. Nhiều người cho rằng chính phủ Mỹ sử dụng địa điểm bí mật này cất giấu thi thể và đĩa bay của người ngoài hành tinh. (Ảnh: Google Maps)

Theo Tom Carey, hình ảnh được lấy từ đoạn phim có từ năm 1947, cùng năm xảy ra vụ vật thể bay bí ẩn rơi ở bang New Mexico, Mỹ. Nó được ghi lại sau hoạt động mổ tử thi ở khu vực 51, một căn cứ bí mật thời Chiến tranh Lạnh. Carey có được hình ảnh từ một điệp viên tình báo Mỹ.

Carey mô tả người ngoài hành tinh có 4 chân dài, phần đầu giống hình dạng của côn trùng nhưng có kích thước lớn. "Đầu người ngoài hành tinh bị cắt đứt, các bộ phận bên trong bị loại bỏ và chúng tôi tin rằng họ đã ướp xác nó, ít nhất là cho đến thời điểm có hình ảnh này", IB Times dẫn lời Carey nói.

Một chuyên gia của Kodak tại Rochester, New York, xác nhận thời gian có đoạn phim. Dựa vào kết quả phân tích, họ cho biết đây không phải hình ảnh được chỉnh sửa photoshop.

Dù chưa được lý giải bằng khoa học, vật thể bay không xác định và người ngoài hành tinh vẫn là chủ đề được quan tâm trong thời gian qua, khi nhiều người trên thế giới từng tuyên bố nhìn thấy chúng.