Khoảnh khắc tia sét "xé toạc" bầu trời đánh thẳng vào tòa nhà Landmark 81

  •  
  • 2.617

Chiều 8/5, cơn mưa trắng trời khiến Sài Gòn biến thành sông, dòng người nối đuôi nhau “lướt sóng” về nhà. Tại một diễn biến khác, trong cơn dông, một tia sét lớn xuất hiện, đánh thẳng vào tòa nhà Landmark 81 đang xây dựng, chia đôi bầu trời thành 2 nửa khiến nhiều người kinh hãi.

Khoảnh khắc hiếm thấy trên được rất nhiều người ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng vì quá ấn tượng. Trong đó có video ghi lại toàn bộ cảnh tượng của tài khoản trên của tài khoản P.T.

Tia sét từ trên trời “giáng” xuống tòa nhà cao nhất của Việt Nam.
Tia sét từ trên trời “giáng” xuống tòa nhà cao nhất của Việt Nam.

Chủ nhân clip hài hước chia sẻ: “Khi Thor đại chiến với Thanos (hai nhân vật trong phim Avengers: Infinity War - PV) tại tòa nhà cao nhất Việt Nam - Landmark 81 ở trung tâm Sài Gòn“.

Trong clip, trong cơn mưa trắng trời bất ngờ có 1 tia sét từ trên trời “giáng” xuống tòa nhà cao nhất của Việt Nam. Tia sét khiến bầu trời chia làm đôi.

Ngay sau khi chia sẻ khoảnh khắc ấn tượng trên khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi đồng thời rùng mình, kinh hãi.

“Nay vừa đọc được bài bị sét đánh khi nghe điện thoại xem hình này xong rùng mình. Đẹp thật nhưng hậu quả nó gây ra quá lớn, đúng là hoa hồng đẹp thì có gai”, tài khoản P.A viết.

Cập nhật: 10/05/2018 Theo saostar
  • 2.617