Những tiết lộ gây sốc về nhà độc tài Hitler

  •   3,85
  • 16.670

Adolf Hitler có thói quen xử dụng cocaine, mắc chứng "xì hơi" không thể kiểm soát và thường xuyên tiêm chất chiết xuất từ tinh hoàn bò đực để thúc đẩy ham muốn tình dục của mình.

Những tiết lộ gây sốc đó được rút ra sau khi các nhà khoa học tiến hành phân tích hồ sơ y tế của Hitler.

Tập hồ sơ được cung cấp bởi bác sĩ riêng của Hitler, Bill Panagopulos, do Tiến sĩ Erwin Giesing biên soạn, bao gồm 10 bức ảnh chụp X-quang phần hộp sọ, những kết quả kiểm tra điện não đồ (EEG) và bản phác thảo bên trong mũi. Lời kể của 6 bác sĩ riêng của Hitler (mỗi người chuyên điều trị một lĩnh vực) chiếm tới 47 trang giấy. Một bản báo cáo gồm 178 trang cũng nằm trong bộ hồ sơ.

Ảnh chụp nhà độc tài Adolf Hitler
Ảnh chụp nhà độc tài Adolf Hitler năm 1932

Trước đó, chưa từng có tài liệu chính thức nào đề cập đến sở thích dùng cocaine của Hitler. Nhà độc tài hít bột cocaine để “làm thông các xoang mũi”“làm dịu cổ họng”, Giesing viết. Từ lúc Hiltler nghiện thuốc thì liều lượng sử dụng dành cho y đã được giảm khá nhiều.

Ngoài ra, trong nỗ lực kiểm soát chứng đầy hơi nghiêm trọng, ông thường xuyên uống một liều lượng thuốc lên đến 28 loại, bao gồm cả những viên chống sình bụng (antigas) có chứa strychnine - chất độc gây ra bệnh gan và dạ dày.

Nhưng những điều bất ngờ đó vẫn chưa là gì so với một “thủ thuật phòng the” kỳ lạ thường được Hitler sử dụng: Tiêm chất chiết xuất từ túi tinh và tinh hoàn lấy từ những con bò đực mới lớn khỏe mạnh với mục đích làm tăng ham muốn tình dục. Hồ sơ tuyệt mật cũng tiết lộ "cậu nhỏ" của Hitler rất bé và chỉ có một tinh hoàn.

Các tài liệu y tế hiện đang được bán đấu giá tại Stamford, Conn (Mỹ).

Tham khảo: Discovery

Cập nhật: 06/05/2016 Tổng hợp
  • 3,85
  • 16.670