Video: Chớp sáng nghi phi thuyền người ngoài hành tinh gần trạm ISS

  •  
  • 3.239

Trong đoạn phim quay trực tiếp Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) của NASA có hai chớp sáng nghi là phi thuyền của người ngoài hành tinh đang di chuyển.

Theo Mirror, có hai chớp sáng di chuyển qua ISS. Các thợ săn vật thể bay không xác định (UFO) khẳng định đây là bằng chứng cho thấy người ngoài hành tinh đang dùng phi thuyền điều khiển ISS từ xa và Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) đã chỉnh sửa đoạn video để che giấu bí mật.

"Đây là bằng chứng cho thấy 100% là người ngoài hành tinh đang giám sát ISS. UFO đầu tiên trông nhỏ hơn nên tôi cho rằng nó ở xa hơn cái UFO lớn", Scott Waring, chuyên gia về UFO nêu giả thuyết về video được tải lên Youtube hôm 28/8.

UFO di chuyển qua ISS.
UFO di chuyển qua ISS. (Ảnh chụp từ clip).

"Trông như là một con tàu vũ trụ khổng lồ đang bay ngang qua (ISS) nhưng hầu như bị che mờ bởi một bức tường vô hình do phần mềm nào đó. Hãy nhìn kỹ các ô vuông có màu xung quanh ISS, nó giống như ô vuông có trong các tấm hình chụp Apollo đã bị thứ gì đó phủ lên toàn bộ bức ảnh", một người khác bình luận trên Youtube.

NASA bác bỏ giả thuyết này. William Borucki, nhà khoa học hành tinh nổi tiếng thế giới làm việc cho NASA cho biết, giới khoa học đã tìm thấy bằng chứng về hàng triệu hành tinh trong dải Ngân Hà nhưng không hề có bằng chứng cho thấy tồn tại dấu hiệu của trí tuệ ngoài Trái Đất.

Cho đến nay, các nhà khoa học chỉ phát hiện dấu hiệu đầu tiên về sự sống ngoài vũ trụ là khí methane trên sao Hỏa nghi ngờ do vi khuẩn siêu nhỏ tạo ra. Robot thăm dò Curiosity Rover đã phát hiện ra khí này vào đầu năm 2016.

Cập nhật: 06/09/2016 Theo VnExpress
  • 3.239