Embrace - Vòng tay hi-tech tất cả trong 1

Là giấc mơ của một sinh viên, chiếc vòng tay tương tác Embrace là sự tích hợp của tất cả những công nghệ cao mà bạn thèm muốn: Một màn hình LCD nhỏ, một camera tí hon và công nghệ Bluetooth - tất cả được lồng ghép bên trong một thiết kế tinh xảo, xinh xắn.

Hiện vẫn trong giai đoạn phát triển, song Embrace đã có một khối lượng fan hâm mộ không nhỏ.

Trông xa sành điệu không kém gì một chiếc vòng tay thời trang, với đủ các màu sắc như xanh dương, đỏ, hồng, vàng, Embrace có thể xuất hiện hài hoà với cả nam lẫn nữ, đủ các phong cách trang phục, từ sport khỏe khoắn cho đến hippy bụi bụi. Nhưng quan trọng hơn, nó còn cho phép dân teen "Chia sẻ cuộc sống". Bắt gặp một khoảnh khắc tuyệt vời, bạn có thể chụp ảnh và ngay lập tức gửi cho bạn bè thông qua Bluetooth.

Màn hình LCD sẽ hiển thị các hình ảnh được gửi tới bằng công nghệ không dây, pin có tuổi thọ đủ dài, còn ống kính cameron tí hon thì cần mẫn, liên tục ghi lại các hình ảnh cho đến khi bạn nhấn vào nút chụp. Một nút xóa sẽ cho phép bạn xóa từ 1- 5 ảnh mỗi lần.

Một số người tỏ ra hoài nghi về tương lai của phát minh này, nhưng nếu bạn thấy nó thú vị, tại sao không ghé qua trang web đó (Interactive Fashionable Wearable) để ngắm nghía một vòng thử xem. Trên blog này, tác giả của nó đã hình dung ra toàn bộ quá trình sản xuất, kiểu dáng, các phạm vi ứng dụng, chất liệu cũng như cách quảng bá ra thị trường. Suy cho cùng, có ai cấm được chúng ta ước mơ?

Thiên Ý (Tổng hợp)

Theo VietNamNet
Danh mục

Công nghệ mới

Phần mềm hữu ích

Khoa học máy tính

Phát minh khoa học

AI - Trí tuệ nhân tạo

Khám phá khoa học

Sinh vật học

Khảo cổ học

Đại dương học

Thế giới động vật

Danh nhân thế giới

Khoa học vũ trụ

1001 bí ẩn

Ngày tận thế

Chinh phục sao Hỏa

Kỳ quan thế giới

Người ngoài hành tinh - UFO

Trắc nghiệm Khoa học

Lịch sử

Khoa học quân sự

Tại sao

Địa danh nổi tiếng

Bệnh và thông tin bệnh

Y học - Sức khỏe

Môi trường

Bệnh Ung thư

Virus Covid 19

Ứng dụng khoa học

Khoa học & Bạn đọc

Câu chuyện khoa học

Công trình khoa học

Sự kiện Khoa học

Thư viện ảnh

Góc hài hước

Video