Microsoft Popfly đóng cửa vào 24 tháng 8

Popfly là một công cụ ứng dụng tiện lợi chạy trên nền tảng web được Microsoft công bố từ 2 năm trước, nó đã tận dụng kỹ thuật Silverlight giúp người dùng xây dựng và chia sẻ Web, Mashup, Gadgets tạo ra những trải nghiệm trực tuyến phong phú cho người dùng. Tuy nhiên dịch vụ này sẽ đóng cửa toàn bộ vào ngày 24 tháng 8 tới đây.

Microsoft cũng đã xác nhận thông tin này, nhóm nghiên cứu Popfly mới đây đã tuyên bố trên blog: "Bắt đầu từ 24/8, dịch vụ Popfly sẽ đóng cửa toàn bộ, tất cả những trang web, thiết kế hay nguồn tài nguyên liên quan sẽ không còn tồn tại. Tạm thời toàn bộ những tài khoản Popfly của tất cả người dùng sẽ bị đóng lại, tất cả những trò chơi, Mashup của người dùng lập ra cũng đều không thể truy cập được."

Trong vài tháng gần đây, Microsoft đã đóng cửa rất nhiều dịch vụ phát triển thêm, Popfly cũng là một trong những dịch vụ đó. Để tiếp tục cung cấp nhiều nền tảng cho người dùng thể hiện, Microsoft cho biết, người dùng thích phát triển ứng dụng Web có thể truy cập Microsoft Web Platform Installer, lập trình cho Xbox có thể truy cập Microsoft XNA, hay Microsoft Kodu. Đối với những người thích lập trình Windows có thể truy cập Microsoft Epress.

Đỗ Thanh Quang (Theo Mydrivers)
Danh mục

Công nghệ mới

Phần mềm hữu ích

Khoa học máy tính

Phát minh khoa học

AI - Trí tuệ nhân tạo

Khám phá khoa học

Sinh vật học

Khảo cổ học

Đại dương học

Thế giới động vật

Danh nhân thế giới

Khoa học vũ trụ

1001 bí ẩn

Ngày tận thế

Chinh phục sao Hỏa

Kỳ quan thế giới

Người ngoài hành tinh - UFO

Trắc nghiệm Khoa học

Lịch sử

Khoa học quân sự

Tại sao

Địa danh nổi tiếng

Bệnh và thông tin bệnh

Y học - Sức khỏe

Môi trường

Bệnh Ung thư

Virus Covid 19

Ứng dụng khoa học

Khoa học & Bạn đọc

Câu chuyện khoa học

Công trình khoa học

Sự kiện Khoa học

Thư viện ảnh

Góc hài hước

Video