Anh: Ra mắt cốc cafe phong cách "điệp viên 007"

  •  
  • 604

Các nhà sáng chế Anh đã sản xuất được những chiếc cốc uống cafe tích hợp công nghệ cao được mệnh danh là "cốc điệp viên".

Chế tạo thành công cốc điệp viên 007

Seri phim "Điệp viên 007" chắc hẳn đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với hình ảnh anh chàng điệp viên James Bond đẹp trai, tài giỏi và lúc nào cũng trang bị đầy mình những thiết bị tối tân với công nghệ hiện đại. Những tưởng các thiết bị siêu việt ấy chỉ xuất hiện trong phim, thế nhưng mới đây, một công ty của Anh tuyên bố đã sáng chế ra chiếc cốc uống cafe công nghệ cao được mệnh danh là "Cốc điệp viên 007" khiến nhiều người phải tò mò và thích thú.

Nhìn bề ngoài, chiếc cốc này chẳng khác gì những chiếc cốc thông thường, nhưng điều thần kỳ lại nằm ở phần nắp cốc khi được tích hợp camera độ phân giải cao và máy ghi âm hiện đại. Chiếc cốc này rất thích hợp với những thám tử tư, gián điệp hoặc do thám.

Anh: Ra mắt cốc cafe phong cách "điệp viên 007"
Nhìn bề ngoài, chiếc cốc này chẳng khác gì những chiếc cốc cafe bình thường.

Camera với độ phân giải cao tích hợp ở nắp cốc có thể cho ra những bức ảnh rõ nét đủ để làm chứng cứ tại tòa án, cùng với máy ghi âm siêu nhỏ có thể thu được những âm thanh trong bán kính 4,5m. Người dùng chỉ việc thản nhiên ngồi nhâm nhi ly cafe rồi ấn nút hình chữ H ở trên nắp cốc là đã có đủ những bằng chứng cần thiết. Chính vì tính năng siêu việt này, chiếc cốc được mệnh danh là "Cốc điệp viên 007".

Anh: Ra mắt cốc cafe phong cách "điệp viên 007"
Giờ đây, cốc cafe đã không còn đơn thuần chỉ dùng để đựng cafe.

Nhà phân phối Law Mate cho biết, chiếc cốc này được lấy cảm hứng từ công việc của những điệp viên. Nhà thiết kế muốn biến các công cụ hiện đại thành những vật dụng hàng ngày nhằm giảm thiểu tối đa khả năng bị bại lộ thân phận. Lực lượng cảnh sát Anh tỏ ra vô cùng hào hứng với sáng chế mới này. Hiện đã có vài công ty thám tử đặt mua những chiếc "cốc điệp viên 007" với số lượng lớn.

Theo Trí Thức Trẻ
  • 604