Ánh sáng bí ẩn xuất hiện trên bầu trời Mỹ

  •  
  • 3.003

Đoạn phim về những đốm sáng lạ trên bầu trời một thành phố tại Mỹ đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Những đốm sáng lạ trên bầu trời Mỹ
Những đốm sáng trong đoạn video mà ông Kevin McKracken quay vào ngày 26/5.
Ảnh: AOL.

AOL đưa tin Kevin McKracken, một người đàn ông tại thành phố Oakland, bang California, Mỹ đã ghi hình những đốm sáng phía trên thành phố vào ngày 26/5 và đưa đoạn video lên trang chia sẻ video trực tuyến YouTube. Để quay những đốm sáng, Kevin đã kết nối ống ngắm gắn kính hồng ngoại với máy quay.

"Khi quay đoạn video tôi đứng một mình bên ngoài. Vợ tôi ở trong nhà. Trong những đêm trước nếu không có ống ngắm gắn kính hồng ngoại thì tôi không thể thấy chúng", Kevin nói.

Kevin không biết những đốm sáng là gì nên ông gọi chúng là vật thể không xác định (UFO).

Với máy quay và ống ngắm gắn kính hồng ngoại, Kevin đã quay được nhiều vật thể trên trời trong năm ngoái. Chẳng hạn, vào lúc 22h ngày 28/5/2010, ông thấy khoảng 15 vật thể trên bầu trời đêm. Sau đó 5 phút một vật thể lớn hình tam giác bay phía sau chúng. Kevin khẳng định những vật thể bay đó di chuyển với tốc độ gấp ít nhất 10 lần so với phi cơ thông thường.

Trên trang UFO-blogger.com, Kevin suy đoán những vật thể xuất hiện vào ngày 28/5/2010 là những loại máy bay bí mật mà chính phủ không công bố. Tuy nhiên, sau khi đọc bài viết của Kevin, một độc giả bình luận rằng đó có thể chỉ là một đàn sếu bay theo đội hình chữ V trong quá trình di cư.

Video những đốm sáng lạ phía trên thành phố Oakland:

Theo Vnexpress
  • 3.003