Ảnh thời tiết đẹp nhất 2010

  •  
  • 2.345

Báo Telegraph mới đây đã công bố những bức ảnh thời tiết đẹp nhất năm 2010, trong đó chủ yếu là hình chụp các vụ tấn công của "thần Sét", băng tuyết và đợt nắng nóng kỷ lục khắp thế giới. 


Bức ảnh này chụp toà nhà Burj Khalifa cao nhất thế giới ở Dubai sét đánh trúng khi một cơn bão điện từ lớn tràn qua Các Tiểu vương quốc Ảrập thống nhất. Toà cao ốc Burj Khalifa cao 828 mét.
Ảnh: Caters. 


Một tia sét nhằm trúng tượng Nữ thần Tự do của Mỹ khi một cơn bão càn quét khu Battery Park City, Manhattan ngày 22/9. Ảnh: Caters News. 


Tia sét đánh vào đỉnh một tòa nhà ở Phật Sơn, phía nam tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Ảnh: AP. 


Cú tấn công kép của "thần Sét" nhằm vào cả hai ngọn tháp Willis và Trump ở trung tâm thành phố Chicago, Mỹ cùng lúc. Ảnh: AP. 


Băng bám vào cây, cỏ quanh hồ nước ở Chicago sau khi những cơn gió với vận tốc 64,4km/h thổi ào ạt vào bờ và nhiệt độ đóng băng nhanh chóng "ướp đá" cảnh vật. Ảnh: Getty Images. 


Dòng sông bị đóng băng Oder nhìn từ một cây cầu ở Frankfurt, Đức. Ảnh: Getty Images. 


Lớp băng hình thành bên ngoài một chiếc xe bị bỏ lại ở đường Glenshane Pass tại hạt Derry, Bắc Ireland. Ảnh: Reuters. 



Một đứa trẻ đứng cạnh một người tuyết khổng lồ ở Pierwoszow, Ba Lan. Cư dân địa phương mất tới 6 ngày để tạo nên người tuyết cao 9,5 mét và có đường kính 32 mét này. Ảnh: East News / Rex Features. 


Ảnh trên chụp hiện tượng Brocken Spectre ở phía trên núi Tatra tại Zakopane, Ba Lan. Brocken Spectre là một hiện tượng quang học hiếm có, xảy ra khi một người đứng trên đỉnh núi cao và có thể nhìn thấy bóng của chính mình trộn vào một đám mây ở thấp hơn. Lúc đó, đầu của chiếc bóng thường được bao quanh bởi những vệt sáng nhiều màu như hào quang. Những người leo núi tin rằng, ai mà trông thấy Brocken Spectre thì sớm muộn gì cũng sẽ chết trên núi. Ảnh: EPA. 


Cảnh tượng này trông có vẻ giống như một cuộc chạm trán với người ngoài hành tinh, nhưng những cột ánh sáng kỳ lạ này là một hiện tượng tự nhiên do các tinh thể nước đá phản chiếu ánh sáng chói chang trên mặt đất gây ra. Ảnh: National Geographic. 


Một lớp sương mù lan bao phủ phía trên cảng Victoria ở Hong Kong. Ảnh Getty Images. 


Một phi cơ chở khách bay thoát khỏi một cơn bão lớn ở Montana, Mỹ. Ảnh: Carters News. 


Mọi người đổ xô tới tắm ở một bể bơi nhằm trốn tránh đợt nắng nóng kỷ lục vào mùa hè ở huyện Đại Anh thuộc Toại Ninh, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Ảnh: Reuters.

Theo VietNamNet
  • 2.345