Áo độn ngực dành cho nam giới

  •  
  • 2.425

Nhờ áo độn ngực, những chàng trai sẽ tự tin hơn với thể hình hoàn hảo, cơ bắp cuồn cuộn mà không cần tốn công sức tập thể dục.

Áo độn ngực dành cho nam giới

Áo độn ngực dành cho nam giới
Anh Bhunnoo (ở giữa) với các người mẫu Perry Ripley (bên trái) và Andreas Zekaqis (bên phải)

Áo độn ngực dành cho nam giới

Anh Tro Bhunnoo (45 tuổi, làm công việc xây dựng) và cậu bạn thân, Ricky Robinson (42 tuổi, làm kế toán) ở Chatham, Medway, Anh đã sáng tạo ra một chiếc áo độn ngực dành cho nam. Chiếc áo này giúp những chàng trai dù lười tập thể dục vẫn có một thân hình hoàn hảo. Áo ôm lấy cơ thể, có đệm lót ở ngực và vai, làm nổi rõ các cơ bắp, giúp bụng phẳng, vai trông rộng hơn.

Áo độn ngực được thiết kế với chất liệu co giãn giúp người mặc cảm thấy thoải mái. Áo có giá 29,99 bảng (khoảng 990.000 đồng)/chiếc. Lúc đầu, Bhunnoo và Robinson đã đưa ý tưởng của mình cho một công ty phát triển sản phẩm ở London để họ lập kế hoạch kinh doanh chi tiết. Tính đến nay, hai người đã bán được 1.000 chiếc áo độn ngực dành cho nam. Khách hàng của họ chủ yếu là ở California, Mỹ.

Bhunnoo cho biết: "Có những chàng trai hoàn toàn khỏe mạnh nhưng khi đi chơi vào tối thứ sáu, họ muốn mình trông "đô con" hơn. Chỉ cần mặc chiếc áo độn ngực này vào bên trong áo sơmi, họ có thể tự tin với thể hình hoàn hảo".

Theo Trí Thức Trẻ
  • 2.425