Apple TV chưa thể đến tay người dùng

  •  
  • 54

Hôm qua, Apple thông báo sẽ lùi lại thời điểm phát hành Apple TV, chiếc đầu thu KTS cho phép thưởng thức video tải từ Internet ngay trên màn hình TV, đến cuối tháng 3/2007. 

Nguồn: ehomeupgrade
Được trình làng lần đầu tiên tại Triển lãm Macworld hồi đầu tháng 1 vừa qua, những chiếc đầu thu kỹ thuật số iTV đã phải xuất xưởng chậm hơn dự kiến ban đầu vì nhiều lý do. Một trong số đó là việc "đóng gói lâu hơn dự kiến tới vài tuần", đại diện của hãng cho hay.

Theo lịch trình mới, Apple TV sẽ chỉ có thể xuất xưởng từ giữa tháng 3 tới. Nó cho phép người dùng download video từ mạng Internet về máy tính (hoặc để bàn, hoặc xách tay), sau đó bắn clip lên màn hình ti vi thông thường.

Apple TV được Apple kỳ vọng là sự bổ sung "hoàn hảo" cho dịch vụ tải phim trực tuyến iTunes mà hãng vừa mới khai trương. Đồng thời, nó cũng giúp hãng dấn thêm một bước trong hành trình chinh phục không gian giải trí gia đình của người tiêu dùng.

Chiếc đầu thu kỹ thuật số này được trang bị một ổ cứng 40GB, cho phép lưu tới 50 giờ chương trình video. Ngoài ra, nó còn nhận được ảnh số và nhạc số gửi từ máy tính đến trong bán kính nhất định. Giá bán của Apple TV là 299 USD.

Trọng Cầm

Theo AFP, VietNamNet
  • 54