Axiostat - Băng gạc giúp liền vết thương hở cực kỳ hiệu quả sử dụng trong quân đội

  •  
  • 597

Axiostat vừa trở thành công ty đầu tiên của Ấn Độ về các sản phẩm chăm sóc vết thương được FDA bật đèn xanh cho phép bán các sản phẩm băng bó vết thương hở tại Mỹ. Sản phẩm mà Axiostat bán là dòng sản phẩm băng gạc làm liền miệng vết thương hở giúp ngăn chặn hiện tượng chảy máu không kiểm soát dễ dàng chỉ trong vòng 2-3 phút sau khi sử dụng. Sản phẩm hiện đang được quân đội Ấn Độ và nhiều nước khác sử dụng thực tế trong thực địa và trong tập luyện.

Băng gạc Axiostat
Hiện tại sản phẩm được bán tại thị trường châu Âu và sắp có tại Mỹ.

Băng gạc của hãng được làm hoàn toàn bằng Chitosan được dùng phổ biến như 1 lớp màng polymer sinh học hay có trong loài giáp xác như tôm cua, thường được dùng trong sản xuất dược phẩm. Mục đích này được Axiostat dùng để chặn hoàn toàn việc chảy máu cấp tính bằng cách tạo 1 lớp màng bảo vệ quanh vết thương. Theo quảng cáo và thực tế trong các đoạn video demo thì sản phẩm có thể giúp ngăn chặn được hoàn toàn việc chảy máu do vết cắt, đâm, xước, hơn nữa sản phẩm còn có thể giúp kiểm soát được việc chảy máu ở động mạch hay tĩnh mạch một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Hiện tại sản phẩm được bán tại thị trường châu Âu và sắp có tại Mỹ, phần lớn thì được sử dụng trong các môi trường khắc nghiệt như tại chiến trường hoặc các nơi phòng cấp cứu, hãng cũng đưa ra các mẫu phục vụ trong nha khoa nữa, tuy nghiên món này nếu được bán đại trà và được áp dụng ở các phòng cấp cứu thì thật là tuyệt!

Giá bán của sản phẩm tại châu Âu là từ 30Eu cho size thường.

Dưới đây là các đoạn video giới thiệu về sản phẩm:

Cập nhật: 08/03/2018 Theo Tinh Tế
  • 597