Bia làm giảm ham muốn của các quý ông?

  •  
  • 1.428

Bia đang là một thứ đồ uống phổ biến trên khắp thế giới. Tuy nhiên, những nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, uống nhiều bia sẽ làm giảm sút đáng kể cảm hứng của các quý ông với “chuyện ấy”.

Bia được sản xuất từ lúa mạch, gạo, ngô, đường, men, nước, malt và hublông. Hublông chứa các chất hoạt tính sinh học, oestrogen thực vật, tác dụng lên cơ thể tương tự như các hocmon nữ giới. Nghiên cứu tiến hành ở nhiều nước chỉ ra rằng chúng ức chế sự tiết các hocmon nam ở các quý ông. Kết quả là sự ham muốn tình dục giảm sút đáng kể.

Cơ thể người nghiện bia lâu ngày trông giống như cơ thể nữ giới đùi, mông, bụng dưới và xung quanh hông tích tụ các lớp mỡ dưới da (mà những người đàn ông bình thường có hàm lượng testosteron cao không phát triển các lớp mỡ này), đồng thời xuất hiện hội chứng gynecomastia (chứng hai vú xệ xuống như nữ giới).

Bia làm giảm ham muốn của các quý ông?

Tất nhiên, thỉnh thoảng vui bạn vui bè làm một vài vại bia thì vô hại. Nhưng có mấy người tự giới hạn mình ở hai từ “thỉnh thoảng”? Lời kêu gọi của bia hấp đẫn đến nỗi từ “thỉnh thoảng” biến thành “thường xuyên”.

Phụ nữ bị bia đẩy ra xa dần, nhiều khi làm các quý ông quên mất “nhiệm vụ trọng đại” của mình. Còn nếu bia chinh phục được các quý bà? Ngược lại hoàn toàn, vì nó làm cho các quý bà lại cảm thấy “chuyện ấy” đâm ra thú vị hơn, nhất là các bà sau mãn kinh (vì như đã nói, bia cung cấp một số oestrogen thực vật).

Tuy nhiên, phụ nữ cũng có những vấn đề với bia đấy, chứ không phải chỉ làm các quý bà hào hứng với chuyện ấy thôi đâu. Nó rất giàu calo và oestrogen thực vật sẽ “xua đuổi” calo vào những vùng như quanh mắt, má, cổ… làm những vị trí này xệ ra, tặng thêm cho các bà vẻ già nua mà họ chả muốn tí nào.

Đôi khi, một chút cồn trong máu vào buổi tối làm “chuyện ấy” thêm thi vị. Trong một vài tình huống thì chấp nhận được, nhưng bia trước khi “lâm trận” lại chẳng phải đồ uống thích hợp như rượu vang. Đã uống bia, phải uống nhiều, và vào đúng cái khoảnh khắc “thiêng liêng” ấy nó nhắc người ta “phải vào toalet đi” thì còn gì là thú vị nữa.

Nhậu nhẹt bia bọt thường xuyên làm những sự phiền toái khác thêm trầm trọng sau tuổi 40. Thận phải làm việc quá tải, nếu không chịu nổi, nó sẽ sưng lên. Bia đưa một lượng chất lỏng vào quá trình tuần hoàn của máu trước khi đến thận, làm tim phải tăng cường độ làm việc để bơm một lượng máu loãng hơn bình thường.

Chưa hết, lượng cồn trong bia được máu hấp thụ và trực tiếp chuyển đến gan. Gan sẽ bận rộn để “xử lý” cồn và các chất có hại khác trong bia. Tất cả những điều đó làm phiền cho tim và não.

Các bác sĩ châu Âu cho rằng bia chỉ vô hại khi nam giới dùng 0,4 lít bia mỗi ngày, còn nữ giới  là 0,2 lít.

Theo Vietnamnet
  • 1.428