Camera "vú em"

  •  
  • 644

Đó là sản phẩm D-Link Wifi Baby Camera do nhà sản xuất thiết bị công nghệ D-Link (Đài Loan) cung cấp, mang thiết kế như một webcam có hình nhãn cầu.

Camera "vú em"
D-Link Wifi Baby Camera - (Ảnh: D-Link)

Thiết bị này giúp quan sát em bé trên màn hình điện thoại thông minh, máy tính bảng hỗ trợ hệ điều hành iOS và Android thông qua kết nối không dây wifi chuẩn b/g/N. Camera hỗ trợ độ phân giải lên đến chuẩn HD (1280 x 720) và cả công nghệ hồng ngoại giúp tạo ra hình ảnh rõ nét ngay cả vào ban đêm. Camera “vú em” còn cho phép lưu trữ hình ảnh, video nhờ vào khe cắm thẻ nhớ được tích hợp sẵn.

Ngoài ra, D-Link Wifi Baby Camera còn có sẵn 5 bài rát ru nhẹ nhàng để phát ra trên loa, giúp ru em bé bằng cách kích hoạt từ xa thông qua thiết bị di động. Người dùng cũng có thể trò chuyện với bé ngay trên micro và loa sẵn có trên thiết bị.

Đặc biệt, D-Link Wifi Baby Camera còn tích hợp cảm biến nhiệt độ và ánh sáng như đèn để cảnh báo tình trạng phòng của trẻ đột ngột quá nóng hoặc quá lạnh. Thiết bị này cũng sẵn sàng cảnh báo âm thanh lớn bất ngờ từ xa trên thiết bị di động như em bé khóc, tự động phát hiện và thông báo khi camera bị di chuyển. Trong trường hợp cúp điện, cha mẹ cũng không cần lo lắng khi D-Link Wifi Baby Camera được trang bị pin di động dự phòng. Sản phẩm đã có mặt trên thị trường Việt Nam với giá bán khoảng 3,7 triệu đồng.

Theo Thanh Niên
  • 644