Cập nhật trực tiếp đường đi của bão Molave

  •  
  • 2.496

Siêu bão Molave đang tiến vào nước ta, các công tác chuẩn bị và ứng cứu cũng đã được đưa ra nhằm hạn chế tối đa các thiệt hại mà cơn bão này mang lại.

Đối với người dùng máy tính, việc nắm bắt được rõ thông tin về con bảo qua các phương tiện truyền thông không phải là giải pháp duy nhất giúp bạn có thể theo dõi đường đi và tình trạng của siêu bão Molave. Ventusky là giải pháp mà bạn sẽ cần đến.

Ventusky là ứng dụng web được phát triển bởi công ty khí tượng thủy văn InMetro của Cộng hòa Czech, nó cho phép người dùng có thể theo dõi tình trạng khí hậu, trong đó đặc biệt là bão thông qua các số liệu được cập nhật liên tục theo thời gian thực thông qua các nguồn cấp nội dung qua vệ tinh và từ các cơ sở khí tượng thủy văn khắp thế giới. Vậy cụ thể Ventusky có ích như thế nào, mời bạn tham khảo nội dung sau:

Ventusky được cung cấp hoàn toàn miễn phí tại địa chỉ “ventusky.com”.
Ventusky được cung cấp hoàn toàn miễn phí tại địa chỉ “ventusky.com. Ngay khi truy cập, Ventusky sẽ tự động nhận diện quốc gia của người truy cập và hiển thị tình trạng thời tiết hiện tại xung quanh quốc gia đó. Các thông tin hiển thị rất chi tiết và hỗ trợ hoàn toàn ngôn ngữ tiếng Việt.

Thông qua các menu lựa chọn, người dùng có thể yêu cầu Ventusky cung cấp chi tiết các thông tin về lượng mưa, tốc độ gió, dự báo
Bạn có thể sử dụng con lăn chuột để phóng to hoặc thu nhỏ bản đồ để tiện cho việc theo dõi tình tình trạng bão và các luồng không khí lưu thông. Thông qua các menu lựa chọn, người dùng có thể yêu cầu Ventusky cung cấp chi tiết các thông tin về lượng mưa, tốc độ gió, dự báo,… tại khu vực mà mình quan tâm.

Việc theo dõi thông tin thời tiết, nhất là về siêu bão Molave được xem như là ưu tiên hàng đầu hiện nay, và Ventusky được đánh giá là một trong số các website cung cấp thông tin về dự báo thời tiết đáng tin cậy nhất trên thế giới.

Bên cạnh Ventusky, bạn có thể vào Windy.com để theo dõi hướng di chuyển của siêu bão Molave.

Cập nhật: 28/10/2020 Theo Trí Thức Trẻ
  • 2.496