Đối Vật Chất - Năng Lượng Vũ Trụ

  •   32
  • 3.126

Ý tưởng khoa học về một giải pháp tối ưu duy nhất nhằm giảm thiểu thậm chí là loại bỏ hoàn toàn các loại khí thải gây hiệu ứng nhà kính - một trong những nguyên nhân chính làm biến đổi khí hậu toàn cầu gây ra các thảm họa cho thiên nhiên và cho sự tồn vong của nhân loại.

Công nghệ đối vật chất :

- Là công nghệ khai thác và đưa vào sử dụng trực tiếp nguồn năng lượng vô cùng vô tận không bao giờ hết, là nguồn năng lượng tuyệt đối sạch, tuyệt đối an toàn cho con người và môi trường. Đó cũng là nguồn năng lượng chủ yếu cho mặt trời và các vì sao bốc cháy và toả sáng, làm cho các hành tinh trong hệ mặt trời tự quay xung quanh mình và quay xung quanh mặt trời (Mặt trời và các vì sao là các hạch của vũ trụ). Nguồn năng lượng này đích thực là năng lượng vũ trụ.

- Vậy Năng Lượng Vũ Trụ là gì? - Đối Vật Chất là gì? - Công nghệ đối vật chất là gì?

+ Năng lượng vũ trụ : Là hiệu ứng tương tác của vật chất với vật chất thông qua đối vật chất gọi là truờng vật chất . Vũ trụ là không gian vô cùng vô tận chỉ bao gồm vật chất và đối vật chất.

+ Đối vật chất là dạng vật chất đặc biệt không thể nhận thấy bằng các thiết bị hiện đại tinh vi nhưng chúng lại có thể dễ dàng được nhận biết nhờ phương pháp tư duy trừu tượng thông qua phản ứng của tư duy, một phản ứng chỉ có thể xảy ra trong bộ não của con người. Đối vật chất là không gian vô cùng vô tận và hoàn toàn không có vật chất. Để xác nhận điều này chúng ta hãy làm một thí nghiệm tưởng tượng.

Giả tưởng rằng chúng ta thu gom tất cả các loại vật chất có trong vũ trụ lại thành một khối thì không gian còn lại hoàn toàn không có vật chất đương nhiên là đối vật chất. Đối vật chất có trọng lượng bằng 0 nhưng không gian lại vô cùng vô tận. Tuy trọng lượng bằng 0 nhưng tập hợp tất cả các hợp điểm, giao điểm của các vật chất tương tác với nhau hay nói đúng ra tập hợp tất cả các điểm bằng 0 có trong vũ trụ thì toàn bộ không gian không có vật chất này sẽ biến thành đối trọng của vật chất. Đây là một vấn đề có vẻ như mâu thuẫn nhưng cũng hoàn toàn không mâu thuẫn. Bởi lẽ chúng ta có thể biểu diễn vấn đề này thành một phương trình toán học : 0 = tất cả và tất cả = 0.

Đối vật chất là không gian đậm đặc tuyệt đối, trong suốt tuyệt đối. Đối vật chất không tham gia bất kỳ một phản ứng hóa học nào của vật chất với vật chất nhưng nếu không có đối vật chất thì không có một phản ứng hóa học nào sảy ra, thậm chí là không có sự chuyển động của ánh sáng hay nói đúng ra là không có sự vận động bất kỳ nảo của vật chất. Nếu bản chất của vật chất là vận động thì ngược lại bản chất của đối vật chất là bất vận động. Nếu thuộc tính không gian và thời gian của vật chất là hữu hạn thì không gian và thời gian của đối vật chất là vô hạn (Đây là cặp phạm trù triết học: hữu hạn và vô cùng).

+ Công nghệ đối vật chất : Là công nghệ chế tạo một loại hộp đen, trong hộp đen đó bao gồm vật chất và đối vật chất nhưng chúng được sắp xếp với nhau theo một trật tự nhất định và chúng cũng sẽ tương tác với nhau theo một quy luật nhất định. Để cho phản ứng được thực hiện chúng ta chỉ cần làm một việc hết sức đơn giản là tác động vào 1 đầu bên kia hộp đen một lục rất nhỏ như cái ấn ngón tay bật công tắc điện thì đầu bên kia hộp đen sẽ cho ta 1 lực vô cùng lớn và nó được biển diễn bằng phương trình toán học 1 = tất cả và tất cả = 1. Lực này lớn bao nhiêu là tùy thuộc vào không gian của hộp đen, không gian càng lớn thì lực cho ra càng lớn mà không hề lệ thuộc vào lực tác động ban đầu. Trong tương lai, "hộp đen" sẽ thay thế cho tất cả các loại động cơ chạy bằng các loại nhiên liệu truyền thống. Ứng dụng của hộp đen sẽ đáp ứng và thỏa mãn hoàn toàn nhu cầu về năng lượng của con người.

Những vấn đề nêu trên chỉ là tóm tắt ý tưởng của tôi. Tôi rất mong được sự ủng hộ, quan tâm của tất cả những ai yêu khoa học. Và rất mong các cá nhân, tổ chức, các tập toàn kinh tế tài chính, các hiệp hội Khoa học kỹ thuật sẵn lòng hợp tác đầu tư tài trợ cho ý tưởng này của tôi sớm được hoàn thiện và đưa ra ứng dụng rộng khắp trong đời sống xã hội.

Chủ nhân ý tưởng: Phạm Sỹ Hưng
Email: [email protected]

Phạm Minh Vũ - Hải Phòng 0972123241
  • 32
  • 3.126