Chiếc giường độc đáo giống như kén nhộng

  •  
  • 980

Đã bao giờ bạn nghĩ rằng mình sẽ thức dậy vào một buổi sáng giữa tán lá cây xanh mát và nhìn ánh sáng mặt trời dần chạm tới mình như một chú bướm dần lột xác ra khỏi chiếc kén của mình chưa?

Chiếc giường kén nhộng sẽ giúp bạn có được buổi sáng tuyệt vời như vậy. Nhờ có hệ thống dây treo buộc chắc chắn giữa những thân cây, chiếc giường độc đáo được làm từ nhôm với khối lượng vỏn vẹn chỉ có 60kg này có thể chịu được sức nặng lên tới 1 tấn.

Chiếc giường độc đáo giống như kén nhộng

 

Lớp vỏ phía ngoài của nó hoàn toàn chống nước và còn có thêm một lớp màn chống muỗi ở bên trong. Nhiệt độ cũng được duy trì ổn định nhờ có máy điều hòa nhiệt độ chạy bằng năng lượng gió và mặt trời. Đây là sản phẩm sáng tạo của anh Berni Du Payrat đến từ Pháp lấy cảm ứng sau khi anh quan sát một quả trứng đà điểu.

Không gian bên trong chiếc kén này khá rộng rãi, đủ để cho bạn có thể trải một tấm nệm cũng như chăn bông ở phía trên. Chiếc giường này cung cấp đủ chỗ ngủ thoải mái dành cho hai người lớn và một trẻ nhỏ. Anh Berni cho biết không chỉ cung cấp một chỗ ngủ ngoài trời tuyệt vời, chiếc kén này còn là không gian vô cùng thích hợp dành cho các cặp tình nhân muốn có được những giây phút lãng mạn bên cạnh nhau.

Chiếc giường độc đáo giống như kén nhộng

Giá thành sản xuất một chiếc giường kén nhộng dao động trong khoảng từ 3000 đến 9000 bảng Anh. Mặc dù anh Berni đã mất tới hai năm để có thể hiện thực hóa ý tưởng của mình song bạn sẽ không mất nhiều hơn hai tiếng để có thể lắp ráp tất cả các chi tiết hoàn chỉnh lại với nhau.

Do chiếc kén ở trên cây thường xuyên bị chim chóc quấy nhiễu nên Berni đã cho ra mắt thêm kiểu giường tương tự dưới mặt đất nữa.

Tham khảo: Daily Mail

Theo Soha, Daily Mail
  • 980