Chiếc xe đặc biệt này có thể biến hình thành bất kỳ chiếc xe nào khác

  •  
  • 3.110

Có được chiếc xe này tức là bạn có thể có bất kì chiếc xe nào, tha hồ mà sống ảo!

Bạn nghĩ rằng mọi quảng cáo xe sử dụng chính chiếc xe ấy để làm ư? Vậy thì bạn cũng bị lừa như chính quảng cáo ấy lừa bạn mua chiếc xe đó vậy. Họ sử dụng một chiếc xe có khả năng biến hình thành mọi loại xe khác để "đóng quảng cáo" đó.


Blackbird có thể "biến hình" thành bất kì loại xe nào, chỉ cần một chút động chạm của kỹ xảo máy tính.

Chiếc xe Blackbird đã giúp họ làm được điều đó. Không cần sử dụng tới những nhiếc xe đắt tiền kia, Blackbird có thể "biến hình" thành chúng, chỉ cần một chút động chạm của kỹ xảo máy tính.

Và không chỉ vậy, bản thân chiếc xe cũng có khả năng biến hóa của riêng mình. Khung của Blackbird có thể được điều chỉnh để có thể ngụy trang giống hệt chiếc xe mẫu về chiều dài và bề rộng, nó có khả năng bắt chước gần như mọi loại xe. Sử dụng động cơ điện, đội ngũ lập trình có thể làm cho Blackbird giống hệt chiếc xe khác về độ băng của xe trên mặt đường, cảm giác chuyển số cũng như một bộ giảm xóc điều chỉnh được sẽ khiến cho xe có một độ cao, độ nhún bắt chước được bất cứ chiếc xe nào.

Mất 2 năm để làm ra được chiếc xe này.
Mất 2 năm để làm ra được chiếc xe này.

Mất 2 năm để làm ra được chiếc xe này, Blackbird được chế tạo bằng tay bởi đội ngũ kỹ sư từ JemFX, nơi đã sản xuất ra chiếc máy bay tàng hình BLACKBIRD SR-71 huyền thoại. Cái tên của chiếc xe "biến hình" này cũng được đặt theo chiếc máy bay ấy.

Tại sao phải tạo ra một chiếc xe Blackbird ư? Có rất nhiều lý do như: chi phí sử dụng xe thật, chi phí địa điểm thử nghiệm, và một lý do rất lớn khác đó là việc giữ bí mật trong kinh doanh. Chiến dịch quảng cáo cho một chiếc xe thường bắt đầu trước khi thiết kế cuối cùng của chiếc xe ấy được hoàn hiện. Sử dụng Blackbird thì đội ngũ kỹ xảo có thể làm gì mà họ muốn, sau khi đã có trong tay bản thiết kế bề ngoài của xe.

Sử dụng Blackbird thì đội ngũ kỹ xảo có thể làm gì mà họ muốn, sau khi đã có trong tay bản thiết kế bề ngoài của xe.
Sử dụng Blackbird thì đội ngũ kỹ xảo có thể làm gì mà họ muốn, sau khi đã có trong tay bản thiết kế bề ngoài của xe.

Bên cạnh đó, việc giữ bí mật với cánh nhà báo cũng tối quan trọng. Làm sao mà mang một chiếc xe mới toanh ra đường thử mà không bị "nhòm ngó" bởi những tay thợ ảnh rình khắp nơi được. Việc giữ được bí mật và tạo nên bất ngờ là một trong những điểm làm nên thành công của một buổi ra mắt xe mới.

Việc giữ được bí mật và tạo nên bất ngờ là một trong những điểm làm nên thành công của một buổi ra mắt xe mới.
Việc giữ được bí mật và tạo nên bất ngờ là một trong những điểm làm nên thành công của một buổi ra mắt xe mới.

Và có được trong tay một đội ngũ kỹ xảo tốt như vậy, công ty không phải lo lắng gì việc quảng cáo phải đóng trong điều kiện thời tiết xấu hay nhiều vấn đề nan giải khác nữa. Chỉ đơn giản là sử dụng Blackbird để đóng phim, rồi sau đó xử lý bằng máy tính. Hãng sản xuất muốn chiếc xe chạy trong ánh hoàng hôn? Trên bãi biển với bình minh buổi sớm? Tất cả đều đơn giản.

Cập nhật: 28/06/2016 Theo Genk
  • 3.110