Chiếc xe này chắc chắn sẽ giúp bạn sống sót nếu như Trái đất tận thế

  •   52
  • 4.706

Rất có thể, một ngày nào đó, con người chúng ta sẽ phải đối mặt với cảnh tận thế: Trái Đất nóng lên, bệnh tật hoành hành, đại dịch tràn lan, xác chết sống dậy, người ngoài hành tinh tấn công...

Lúc đó, nền văn minh của con người sẽ sụp đổ nhưng có lẽ tin này sẽ làm bạn thấy phấn chấn hơn, thậm chí mong chờ tới lúc đó để có dịp mang chiếc xe được thiết kế đặc biệt cho cái cảnh tận thế ấy ra sử dụng: chiếc xe Sherp.


Xe Sherp.

Đây là chiếc xe vượt mọi địa hình được một nhóm các nhà phát triển của Nga chế tạo. Nó có khả năng trèo qua một rào chắn cao 60cm, đi được trên địa hình nước và chính đó là đặc điểm khiến cho nó được tự hào mang trên mình cái danh hiệu "mọi địa hình". Giá thành của Sherp chưa tới 70.000 USD, một cái giá chấp nhận được với những lợi thế nó mang lại khi zombie gõ cửa nhà bạn.

Sherp với khả năng lội nước.
Sherp với khả năng lội nước.

Bốn bánh lớn không cân xứng lắm với thân hình chiếc xe nhưng yếu tố thời thượng chẳng phải là vấn đề khi bạn cầm trong tay một con quái vật vượt mọi địa hình. Chiếc xe nặng hơn 1,3 tấn và có sức mạnh 44 mã lực nhờ động cơ diesel Kubota 1,5 lít – động cơ cho phép nó chạy được với vận tốc 45km/h (chỉ 6km/h khi chạy trên nước) nhưng tốc độ đó là chấp nhận được khi ta chẳng phải lo lắng nó chẳng ngán bất kì địa hình nào. Bình xăng của Sherp chứa được 58 lít xăng và từng đó là đủ để chiếc xe có thể chạy cả ngày.

Bạn có sẵn sàng mua chiếc xe này để chuẩn bị cho tận thế (có thể là sắp tới) không?

Cập nhật: 24/01/2017 Theo Trí Thức Trẻ
  • 52
  • 4.706