Chó Becgie bị xích tử chiến với 6 con chó sói trong đêm và cái kết bất ngờ

  •   1,52
  • 3.273

Dù bị xích, con chó Becgie vẫn cố gắng chống trả lại 6 con chó sói. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của nó vẫn không được đền đáp.

Trong clip, một con chó Becgie đang bị 6 con chó sói tấn công trong đêm tại một nhà dân ở nước Nga. Dù chỉ có một mình, con chó Becgie vẫn cố gắng chống trả một cách quyết liệt.

Mùa đông khắc nghiệt cộng thêm nguồn thức ăn khan hiếm đã khiến những con chó sói trở nên vô cùng tàn bạo. Chúng liều lĩnh tấn công gia súc hay vật nuôi của con người để lôi vào rừng sâu ăn thịt.

Nhờ số lượng áp đảo nên chó sói nhanh chóng hạ gục được con mồi. 
Nhờ số lượng áp đảo nên chó sói nhanh chóng hạ gục được con mồi.

Do đang bị xích lại nên con chó Becgie đã không thể bỏ chạy khi đối đầu với đàn cho sói. Nhờ số lượng áp đảo nên chúng nhanh chóng hạ gục được con mồi. Cuối cùng, chó Becgie đã bị đàn sói giết chết và kéo vào rừng.

Chó sói là động vật có vú, thành viên lớn nhất trong họ Chó. Con đực nặng trung bình 40 kg và con cái 37kg. Chúng có có chiều dài từ 105 đến 160 cm, và chiều cao vai từ 80 đến 85 cm. Chó sói là một loài động vật xã hội sống theo đàn, đi săn và di cư trong các gia đình hạt nhân. Chúng chủ yếu săn những động vật móng guốc cỡ lớn, mặc dù chúng cũng ăn động vật nhỏ hơn như vật nuôi, và thậm chí còn ăn tạp.

Trong khi đó, chó Becgie là loài chó vốn được nuôi làm chó chăn cừu nên có đủ khả năng chiến đấu với những loài thú ăn thịt hoang dã có thể tấn công đàn gia súc của con người. Tuy nhiên, với số lượng chó sói đông đảo như trong clip trên thì chó Becgie khó lòng mà giữ được mạng sống.

Cập nhật: 05/01/2022 Theo NĐT
  • 1,52
  • 3.273