Cuộc đời biến hóa qua lăng kính Insta

  •  
  • 765

Chuyên gia Đức Markus Gerke đã đưa ra khái niệm thiết kế mới cho mắt kính, cho phép bổ sung hiệu ứng Instagram vào đời thực thông qua cặp kính đeo mắt.

Instagram đã trở thành một trong những ứng dụng phổ biến nhất hành tinh, với hàng chục triệu người dùng trên toàn thế giới. Nay một nhà phát minh người Đức đã nghĩ ra ý tưởng mang toàn bộ hiệu ứng lọc đến ngay trước mắt bạn.

Kính Insta theo thiết kế của chuyên gia Đức
Kính Insta theo thiết kế của chuyên gia Đức - (Ảnh: Marcus Gerke)

Theo chuyên gia Markus Gerke, kính Insta hoạt động hết sức đơn giản: đeo kính và nhìn vào đối tượng muốn chụp, bấm nút nhỏ trên kính để ghi hình và bấm thêm nút khác để áp dụng hiệu ứng lọc.

Để làm được điều này, mắt kính sẽ được tích hợp cảm biến 5 megapixel và với khả năng kết nối Wi-Fi, kính Insta sẽ cho phép bạn lựa chọn tải thẳng hình lên tài khoản Instagram thông qua điện thoại thông minh.

Muốn chụp hình mới, người dùng quét tay lên mặt kính để tắt chế độ lọc, theo trang Register.

Khái niệm mắt kính Insta đã được giới thiệu trong bối cảnh Google, Olympus và Apple đang bắt đầu manh nha dòng máy tính "đeo được" như kính mát.

Google đã giới thiệu mắt kính thông minh Google Glass, còn Olympus cũng đã trình làng nguyên mẫu đầu tiên của sản phẩm Meg 4.0.

Theo Thanh Niên
  • 765