Dụ cá mập yêu đương bằng tình ca

  •  
  • 1.194

Giọng ca trầm lắng đầy mê hoặc của huyền thoại âm nhạc Barry White được Công viên hải dương London sử dụng để đánh thức ham muốn tình dục của một con cá mập đực.

Zorro, con cá mập vằn 6 tuổi, được thả vào bể của một "nàng" cá mập có tên Mazawabee trong ngày Lễ tình nhân (14/2) năm nay. Các nhân viên trong công viên hải dương hy vọng việc làm đó sẽ giúp họ có thêm những chú cá mập con. Tuy nhiên, Zorro tỏ ra thờ ơ với Mazawabee dù trước đó chú ta từng giao phối với một con cá mập cái khi còn ở Bỉ.

"Khi còn ở Bỉ người ta gọi Zorro là cá mập đào hoa. Mazawabee cũng chưa từng gần gũi với bất kỳ anh chàng nào trong nhiều năm. Thế nên chúng tôi nghĩ hai con sẽ nhanh chóng quấn lấy nhau. Nhưng nhiều tháng đã trôi qua kể từ khi chúng ở chung và chúng chưa hề giao phối lần nào. Lỗi thuộc về Zorro, bởi nó nắm vai trò chủ động", Paul Hale, một chuyên gia về cá mập trong công viên hải dương London, kể. 

Cá mập vằn Zorro trong công viên hải dương London. (Ảnh: Telegraph)

Một số nghiên cứu chứng minh rằng cá không chỉ có khả năng nghe âm nhạc mà còn nhận ra được những giai điệu hay. Vì thế các nhà quản lý công viên hải dương quyết định chọn những tác phẩm bất hủ của danh ca quá cố Barry White với hy vọng chúng sẽ đánh thức bản năng tình dục của Zorro. Chú cá mập đã được nghe các bài hát Can't Get Enough of Your Love, Baby We Better Try To Get It Together và My First, My Last, My Everything.

Nếu các bài hát này không thay đổi tình hình, họ sẽ tiếp tục phát các bản tình ca lãng mạn của Marvin Gaye, Diana Ross, Lionel Richie, Tom Jones và thậm chí Elvis Presley.

Khi còn sống Barry White (1944-2003) được xưng tụng là "bậc thầy của ái tình" nhờ giọng ca trầm lắng mê hoặc. Những bản tình ca của ông đã làm tăng thi vị cho bao cuộc hẹn hò lãng mạn. Ngoài giọng ca trời phú, Barry White cũng thành công trong sáng tác và phối khí. 

Minh Long - Vnexpress (Theo Telegraph)
  • 1.194