Ếch khổng lồ nặng 20kg

  •   3,65
  • 12.942

Một người đàn ông Trung Quốc đã chụp ảnh được một con ếch nặng 20kg, được phát hiện tại vùng núi ở Gemencheh (Malaysia).

Theo người đàn ông Trung Quốc, con ếch nặng 20kg – tương đương trọng lượng của đứa trẻ 8 tuổi, được một người thuộc bộ tộc Orang Asli phát hiện cạnh một dòng sông ở vùng núi thuộc Gemencheh (Malaysia).

Con ếch khổng lồ nặng 20kg
Con ếch khổng lồ nặng 20kg

Người đàn ông này cho biết, một người bạn đi cùng với anh đã đề nghị mua lại con ếch với giá 500 riggit, nhưng người thuộc bộ tộc Orang Asli chỉ đồng ý bán con ếch với giá 1000 riggit. Vì người bạn không có đủ tiền lúc đó, nên anh đã về nhà lấy thêm tiền và hẹn sẽ quay lại mua con ếch.

Tuy nhiên, người thuộc bộ tộc Orang Asli đã làm thịt con ếch khổng lồ để ăn. Hậu quả, người này đã bị ốm nặng dường như do ngộ độc thịt ếch.

“Khi bạn tôi lấy đủ tiền và quay trở lại nhà của người thuộc bộ tộc Orang Asli, anh ấy phát hiện con ếch đã bị làm thịt. Tuy nhiên, sau khi ăn thịt ếch, người đàn ông thuộc bộ tộc Orang Asli đã bị ốm không thể rời khỏi giường trong nhiều ngày”, người đàn ông Trung Quốc cho biết.

Theo Bee
  • 3,65
  • 12.942