Fishhunter - Phụ kiện smartphone giúp xác định vị trí của cá

  •  
  • 1.250

FishHunter là phụ kiện hoạt động như một máy dò sóng siêu âm kết nối với smartphone bằng Bluetooth để dò tìm và xác định vị trí của cá dưới nước.

>>> Video: FishHunter - thiết bị định vị cá

So với tất cả các thiết bị định vị cá trước đây, FishHunter có thể hoạt động độc lập mà không cần kết nối thêm với bất cứ phụ kiện hay thiết bị nào khác. Thay vào đó, FishHunter hoạt động như một chiếc phao gắn vào dây câu và nổi trên mặt nước. Trong quá trình trôi trên mặt nước, FishHunter sẽ phát ra sóng siêu âm để do độ sâu của đáy nước và thủy sản bên dưới.

Fishhunter - Phụ kiện smartphone giúp xác định vị trí của cá
Ảnh: geeky-gadgets.com

Do được kết nối với điện thoại qua Bluetooth nên FishHunter chỉ có thể truyền thông tin về smartphone trong phạm vi 24 mét. Hệ thống phát sóng siêu âm có thể phát hiện cá ở độ sâu từ 30 đến 40 mét dưới đáy nước.

Người dùng có thể theo dõi các thông tin gởi về từ FishHunter thông qua ứng dụng được cung cấp miễn phí trên Google Play và AppStore. Bên cạnh hiển thị vị trí của cá dưới nước, ứng dụng còn cho phép ghi lại vị trí của cá thông qua GPS và các điều kiện thời tiết, mực nước, thủy triều nhằm tạo nên một cơ sở dữ liệu cá nhân. Người dùng có thể dễ dàng quản lý và thống kê những địa điểm mà mình đã đi câu. Ứng dụng FishHunter còn bao gồm mạng xã hội của những người yêu thích câu cá để chia sẻ những thông tin và thành quả của người câu.

Hiện FishHunter đang được bán với giá 299 đô la và được đi kèm với thiết bị sạc, dây kết nối USB và một túi đựng thiết bị.

Theo Tinh Tế
  • 1.250